ข่าวโซเชียล

'ทิม พิธา' โผล่คอมเมนต์ไอจี 'แม่หมู' หลังพิมพ์ชื่อพระเอกผิด จาก 'พิธาน' เป็น 'พิธา'

โดย paweena_c

8 มิ.ย. 2566

3.4K views

'ทิม พิธา' โผล่คอมเมนต์ไอจี 'แม่หมู' หลังพิมพ์ชื่อพระเอกผิด จาก 'พิธาน' เป็น 'พิธา' ด้าน แม่หมูแจง "พิมพ์หล่นประจำ ครั้งนี้ก็เช่นกัน"

จากกรณีที่ เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา 'แม่หมู พิมพ์ผกา' คุณแม่ของพระเอก 'นาย ณภัทร' ได้โพสต์โปรโมตผลงานละครเรื่องล่าสุดของลูกชาย เรื่อง 'แค้น' ในบท พิธาน โดยได้โพสต์ผ่านทั้งอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก แต่ดันเขียนชื่อตัวละครผิดจาก 'พิธาน' เป็น 'พิธา' ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับว่าที่นายกฯ 'พิธา ลิ้มเจริญรัตน์' ทำให้ไม่วายที่โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นประเด็น ถูกโยงว่าโปรโมตละคนเกาะกระแสการเมือง

งานนี้ 'พิธา' ตัวจริงเคลื่อนไหว โผล่กลางไอจีแม่หมู่ กดหัวใจพร้อมแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าว เป็นอีโมจิหน้ายิ้มตาหัวใจ 3 ตัวรัว ๆ 


ด้านแม่หมู่เองก็ได้แก้ไขข้อความของตัวเองที่พิมพ์ผิดเป็นข้อความใหม่ว่า "ใครอะ!!! ครอบครัวพิธาน ไง 2 ตอนแรก พิธานยังไม่เกิดนะจ๊ะ (ขอโทษนะคะ แก้ไขพระเอกชื่อพิธาน พิมพ์ตกไป)"

นอกจากนี้ก็ได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มในโพสต์ของตัวเองว่า "คนรู้จักแม่ จะรู้ ว่าแม่ว่าพิมพ์ตกหล่นประจำครั้งนี้ก็เช่นกัน"



พร้อมกันนี้ ในโพสต์ดังกล่าวก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก 
"พิธาน รึป่าวคะแม่", "แก้ด่วนคะแม่ น ไปไหนนน", "กรี๊ด คำบรรยายค่ะ แม่ #พิธาหรือพิธาน", "ไม่เห็นต้องแก้เลยแม่ พิธาก็พิธา น่ารักดีค่ะ", "รอชมเลยค่ะแม่หมู จะพิธา หรือ พิธาน ก็รักหมดใจค่ะ"



คุณอาจสนใจ

Related News