ข่าวโซเชียล

แฉอีก! ทริปดูงานรพ. เบิกงบ 1.5 ล้าน ล่องแพเล่นน้ำชื่นมื่น ถูกสั่งลบรูป-ห้ามโพสต์

โดย nut_p

22 พ.ค. 2566

1.6K views

เพจดังแฉอีก! โรงพยาบาลจัดทริปดูงาน จ.กาญจนบุรี เบิกงบ 1.5 ล้าน ล่องแพเล่นน้ำ เช็กอินสถานที่ประวัติศาสตร์ชื่นมื่น ล่าสุดถูกสั่งลบภาพ ห้ามโพสต์อีก


วันที่ 22 พ.ค. 66 เพจเฟซบุ๊ค ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้โพสต์ภาพถ่ายกลุ่มคนกำลังท่องเที่ยว และข้อความระบุว่า


"จัดกันอย่างต่อเนื่องสำหรับทริป OD รอบนี้เป็นของโรงพยาบาลหล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ทำโครงการพัฒนาศักยภาพการทำงานเป็นทีมอย่างมีความสุขในองค์กร เขียนโครงการมีผู้เข้าร่วม 300 คน แบ่งออกเป็น 2 รุ่น เบิกงบรวมค่าต่าง ๆ 1.5 ล้านบาท

โดยรุ่นแรกขนเจ้าหน้าที่ไปล่องแพเปียก 3 วัน 2 คืนที่เมืองกาญจน์ จำนวน 123 คน เพิ่งไปมาหมาด ๆ เมื่อวันที่ 2-4 พ.ค. 2566 ทริปนี้เริ่มต้นวันแรกเดินทาง วันที่สองเริ่มทำกิจกรรม ด้วยการไปคลายร้อนล่องแพเปียก เล่นสวนน้ำบนเขื่อนศรีนครินทร์ มัลดีฟส์เมืองกาญจน์ แล้วพากันไปถ่ายรูปเล่นที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว สถานที่ประวัติศาสตร์ที่ห้ามพลาด ตกดึกจัดปาร์ตี้ร้องคาราโอเกะ และวันที่สามก่อนกลับ ไปเช็คอินดูงานให้เป็นพิธีที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา  ส่วนรุ่นสองกำลังรอดูสถานการณ์

ปล. ล่าสุดใครลงรูปในเฟส สั่งให้ลบออกทั้งหมด และสั่งห้ามโพสต์อีก !!"



โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ทำงานเหนื่อยอยากเที่ยวพักผ่อนก็ควรใช้เงินส่วนตัวนะครับ, ไอ้แบบนี้แหละที่พรรคการเมืองควรมีนโยบายแก้ไข, เท่มาก สนุกมาก ไม่เน้นงาน, ควรทำให้ถูกต้องและถูกระเบียบ เขียนโครงการว่าไปท่องเที่ยวและศึกษาดูงานไปเลย จบ 5555 (ผมเห็นว่าควรมีสวัสดิการให้เป็นกิจลักษณะไปเลยและสามารถตัวสอบการใช้จ่ายได้)



คุณอาจสนใจ

Related News