ข่าวโซเชียล

เตือนภัย! คุณหมอถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง เอะใจร้องให้คนช่วย โชคดีพลเมืองดีรวบตัวทัน

โดย parichat_p

17 พ.ค. 2566

1.9K views

เตือนภัย คุณหมอถูกมิจฉาชีพแอบถ่ายใต้กระโปรง เอะใจ ร้องให้คนช่วย โชคดีพลเมืองดีช่วยรวบตัวไว้ได้ทัน พร้อมฝากขอให้อย่าเพิกเฉย อย่าอายกับภัยใกล้ตัวแบบนี้ ร้องขอความช่วยเหลือไปเลย


เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ รูปและข้อความว่า "เมื่อฉันโดนโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรงบนรถไฟฟ้า" แล้วเธอก็เล่ารายละเอียดเหตุการณ์ พร้อม รูปกระเป๋าผ้า ที่ปักอักษรตัว R


ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังผู้เสียหาย คือ นางสาว พิมพ์ใจ เดชรุ่งเรือง อายุ 29 ปี ซึ่งคุณหมอ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เธอกลับจากทำงานปกติแล้วใช้รถไฟฟ้าเดินทางกลับบ้าน ขณะที่เธอรอรถไฟฟ้าอยู่ ก็มี ผู้ชายใส่เสื้อสีกรม เดินมาถามว่า ขบวนนี้ผ่านสถานีชิดลมหรือไม่ ตอนนั้นเธอก็ไม่ได้ติดใจอะไร ประกอบกับ รถไฟฟ้ามาพอดี เธอจึงรีบเข้าไปในขบวน ขณะที่ชายคนดังกล่าวก็เดินตามเธอมา 


ผู้เสียหาย เล่าว่า ภายในรถไฟฟ้า ไม่ได้อัดแน่น เธอจึงไปยืนใกล้กับประตูอีกฝั่ง แต่ชายคนดังกล่าวกลับเดินไปยืนใกล้เธอ แบบผิดปกติ เธอจึงหันไปมองเพราะยังมีที่ว่างอื่นอีกเยอะ แต่แธอก็สังเกตเห็นกระเป๋าถือของชายคนดังกล่าวอยู่ประชิดขาและอยู่ใต้กระโปรงเธอแบบผิดปกติ เธอก็เอะใจแล้วจึงรีบดึงกระเป๋าดังกล่าวขึ้นมาแล้วถามกลับไปว่า “แอบถ่ายใต้กระโปรงหรอ” ชายคนดังกล่าว ตกใจและรีบปฏิเสธว่าไม่มีอะไร แต่เธอก็ยังยอมปล่อยกระเป๋า และจังหวะนั่นประตูรถไฟฟ้าเปิดออกพอดี เธอกลัวว่าคนร้ายจะหนีไปจึงตะโกนขอความช่วยเหลือ “ช่วยด้วยค่ะ โดนแอบถ่ายใต้กระโปรง!!!” ทำให้มีชายพลเมืองดี ประมาณ 4 คน เข้าไปช่วยกันจับคนร้าย บางคนถีบคนร้ายเพื่อให้เสียหลักล้มจะได้จับได้สะดวกขึ้น


เมื่อจับคนร้ายได้ ผู้เสียหายก็ได้เปิดกระเป๋าดังกล่าวดู พบว่าภายในมีโทรศัพท์มือถือ เปิดกล้องไว้แล้วหันออกไปทางรูของกระเป๋าที่ คนร้ายเจาะไว้ ซึ่งโทรศัพท์คนร้ายได้ใช้เทปกาวสีดำปิดเพื่อพรางสายตาให้กลมกลืนไปกับกระเป๋าสีดำ และจากการสอบถาม คนร้าย รับสารภพาว่า ถ่ายไว้ดูเฉยๆ ไม่ได้ไปเผยแผ่ที่ไหน และยอมรับว่าก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง ลักษณะเดินแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงตามห้าง ตามรถไฟฟ้า จากนั้นพลเมืองดีไปคุมตัวคนร้ายไปส่งตำรวจที่ สน.ลุมพินีเพื่อดำเนินคดี


โดยนางสาวพิมพ์ใจ ได้ฝากเตือนอีกว่า ภัยใกล้ตัวแบบนี้ เกิดขึ้นได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่ว่าเราจะแต่งตัวแบบไหนก็ไม่สิทธิที่จะมีใครมาแอบถ่ายใต่กระโปรงคนอื่น อยากให้ผู้ที่ใช้รถสาธารณะ หรือ เดินทางไปไหนให้สังเกตคนรอบข้างดีๆ ว่ามีพฤติกรรมแปลกไปหรือไม่ และอย่าอายที่จะตะโกนขอความช่วยเหลือ เพราะคนที่อายจะต้องเป็นคนทีาทำผิด เพราะหากคนร้ายหลุดรอดไปก็อาจจะไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก และเธออยากขอบคุณพลเมืองดีทุกคนที่ช่วยเหลือเธอในวันนั้นทุกคน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คุณหมอ ,ถ่ายใต้กระโปรง

คุณอาจสนใจ