ข่าวโซเชียล

สาวหัวจะปวด เข้าอู่ทำสีรถ 15 รอบ ออกมาได้สี ‘ทูโทน’ บอกขับ 2-3 วัน จะเสมอกันเอง

โดย nicharee_m

29 เม.ย. 2566

4.2K views

เมื่อวันที่ 28 เม.ย.66 ผู้ใช้ Tiktok mimew_mimew2 โพสต์คลิปนำรถไปทำสีที่อู่แห่งหนึ่งมากกว่า 15 รอบ แต่ปรากฏว่าสีรถที่ได้นั้นออกมาคนละเฉดสี โดยระบุข้อความว่า “แย่กว่านี้มีอีกไหม การทำสีรถ 5 เดือน 15 รอบ เข้าๆ ออกๆ อู่แถววัชรพล ประตูหลัง โครงหลัง กันชนหลัง ฝากระโปรง กันชนหน้า เป็นการทำสีจากอู่นี้ทั้งสิ้น แล้วดูสีที่อู่ผสมมา มันได้หรอ มันใช่หรอ มองจากดาวอังคารยังรู้เลยว่ามันคนละสี อู่บอกมาว่าให้เราขับไปสัก 2-3 วัน สีจะเสมอกันเอง ฮัลโหลรถค่ะ ไม่ใช่จิ้งจกจะได้เปลี่ยนสีได้”

โดยในคลิปเจ้าของรถ บอกว่า รถคันดังกล่าวนำมาซ่อมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 จนสิ้นเดือนเมษายน 2566 แล้ว เข้าอู่มาทั้งหมด 15 รอบ โดยครั้งนี้คือการทำสีรอบที่ 15 เมื่อเข้ามาดูพบว่าสีไม่เสมอกัน ซึ่งตนไม่ได้อยากโวยวาย เพราะนี่เป็นรอบที่ 15 แล้ว เข้ามาทุกสัปดาห์ หากว่ามาทำอีกจะเป็นแบบนี้อีกหรือไม่ ตอนนี้ไม่มีรถใช้ เอารถอู่ไปใช้ก่อนระหว่างรอรถซ่อมเสร็จ ขับอยู่ดีๆ รถก็เกิดดับกลางถนน ตอนนี้ต้องนั่งแท็กซี่ไปกลับวันละ 500 บาท ตนเหนื่อยและอยากได้รถคืนแล้ว

เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากว่า โดยต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘ทูโทน’ เจ้าของรถมีความอดทนมาก บางคนบอกว่าขอเปลี่ยนอู่ตั้งแต่รอบ 2 แล้ว ขนาดสีดำทำง่ายสุดแต่อู่นี้ยังทำออกมาเป็นสีทูโทน

นอกจากนี้ ต่างแนะนำจากประสบการณ์เรื่องทำสี ต้องรับรถ กลางแจ้ง และเอามือลูบที่สีรถด้วย สีรถต้องเรียบ



@mimew_mimew2 แย่กว่านี่มีอีกไหม การทำสีรถ 5 เดือน 15 รอบ เข้าๆออกๆ อู่แถววัชรพล ประตูหลัง โครงหลัง กั้นชนหลัง ฝากกระโปรง กันชนหน้า เป็นการทำสีจากอู่นี้ทั้งสิ้น แล้วดูสีที่อู่ผสมมา มันได้หรอ มันใช่หรอ มองจากดาวอังคารยังรู้เลยว่ามันคนละสี #อู่บอกมาว่าให้เราขับไปสัก2♬ เสียงต้นฉบับ - Mimew

คุณอาจสนใจ

Related News