ข่าวโซเชียล

‘แพรรี่’ ซัดเดือด ลั่นการแสดงที่ว่า คือแสดงธาตุแท้ต่ำทราม หลัง ‘ลีน่าจัง’ โต้มันเป็นการแสดง

โดย chutikan_o

9 เม.ย. 2566

797 views

แพรรี่ซัดเดือดอีก! ลั่นการแสดงที่ว่า คือแสดงธาตุแท้ต่ำทราม หลังลีน่าจังไลฟ์โต้มันเป็นการแสดง



จากกรณีที่นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ แพรรี่ ได้ออกมาไลฟ์สดเดือดบนเฟซบุ๊ก หลังถูกลีน่าจังกระชากวิกผมจนหลุด ระหว่างถ่ายทำรายการ ต่อมาแพรรี่ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ต่ำจริงๆ ต่ำกว่าที่คิดไว้เยอะมากกกก” และต่อด้วย “ไม่ควรมีใครต้องถูกทำให้อับอายหรือกลายเป็นเหยื่อของคอนเทนต์ขยะ เพียงเพื่อแลกกับยอดวิวเยอะๆ” จนทำให้เกิดเป็นประเด็นดรามาสุดเดือดนั้น



ล่าสุด แพรรี่ โพสต์ภาพข่าวที่ลีน่าจังพูดถึงกรณีดังกล่าว เขียนเป็นข้อความบนภาพว่า “ทำไมต้องสำนึกมันเป็นการแสดง” พร้อมระบุว่า ถ้ามันจะเป็นเรื่องของการแสดง มันคือการแสดงเดียวเท่านั้นค่ะ แสดงธาตุแท้ที่ต่ำทรามของมึ-ออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน



ป.ล.โบราณว่า ไม้อ่อนดัดง่าย แต่คนแก่สันดานเสียแบบมึ-ดัดไม่ได้แล้วค่ะ ขอให้มึ-เจอใครสักคนที่แสดงกับมึ-แบบที่มึ-แสดงกับฉันนะคะ เผื่อจะเข้าใจอะไรได้ดีกว่านี้



โดยบางช่วงของไลฟ์ลีน่าจังที่กล่าวถึงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า บอกกริยาโครตต่ำ กระชากหัวกัน มันเป็นการแสดง อยู่ในวงการนี้ต้องใจกว้าง อย่าใจแคบ มึ-รวยแล้ว ดังแล้ว แบ่งให้คนอื่นทำมาหากินบ้าง อย่าคิดว่าช่องใหญ่ดังๆ เขาให้มึ-เป็นพิธีกร แล้วมาเหยียบย่ำให้ฉันไม่มีงานทำ ดัดจริต แล้วที่มึ-ทำถูกต้องไหม ด่าฉันอีแก่ ขยะเปียก

คุณอาจสนใจ

Related News