ข่าวโซเชียล

เมนต์ยับ! ผู้โดยสารขนของเกินพิกัด แอร์แนะโหลดใต้เครื่องกลับโวยใส่ โซเชียลจวกไปศึกษากฎก่อนไหม

โดย nicharee_m

5 เม.ย. 2566

496 views

วันที่ 5 เม.ย.66 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้แชร์คลิปจากผู้ใช้ tiktok @tungmay3521 ตังเมย์ ไทเดอะซีรีส์ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเครื่องบินของสายการบินหนึ่ง ที่ผู้โดยสารขนของเกินขนาดทำให้ไม่สามารถเก็บในช่องเก็บของได้ พนักงานบนเครื่องบินจึงแจ้งให้โหลดใต้เครื่อง แต่ผู้โดยสารกลับไม่พอใจโวยวายพนักงาน


โดยเขียนเล่าว่า “กระเป๋าสัมภาระใหญ่ใส่ในช่องเก็บของไม่ได้ต้องโหลดใต้เครื่องผู้โดยสารไม่พอใจโวยวาย กรณีที่ผู้โดยสารโวยวาย ไม่พอใจพนักงานสายการบิน (นกแอร์) พยายามที่นำกล่องที่มีขนาดเกิน ไม่สารมารถใส่ช่องเก็บของเหนือศีรษะได้ และใต้เบาะที่นั่งได้ พนักงานแนะนำว่าควรโหลดใต้เครื่องแทน แต่ผู้โดยสารก้อยังไม่พอใจ ต่อว่าสำนักงาน #สายการบินนกแอร์ #เชียงใหม่ดอนเมือง #เชียงใหม่ #กรุงเทพ”


หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษณ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ “สายการบินควรคัดกรองให้เด็ดขาดตั้งแต่ข้างล่าง เจอแบบนี้ปวดหัว, ขึ้นเครื่องก็ควรศึกษาก่อนไหมว่า อะไรขึ้นได้ อะไรขึ้นไม่ได้ ดังนั้นการศึกษาสำคัญมาก, ของเป็น #ภาระ หรือคน #เป็นภาระ แบบนี้, นึกว่านั่งนครชัยแอร์มั้ง”



@tungmay3521 ผู้โดยสารโวยวาย ไม่พอใจพนักงานสายการบิน(นกแอร์) พยามที่นำกล่องที่มีเกินขนาด ไม่สามารถใส่ช่องเก็บของเหนือศีรษะ และใต้เบาะที่นั่งได้ พนักงานแนะนำว่าควรโหลดใต้เครื่องแทน แต่ผู้โดยสารก็ยังไม่พอใจ ต่อว่าพนักงาน (แบบนี้ต้องทำยังงัยค่า) #นกแอร์#สายการบินนกแอร์#เชียงใหม่กรุงเทพ#ดอนเมือง♬ เสียงต้นฉบับ - ตังเมย์ ไทเดอะซีรี่ส์

คุณอาจสนใจ

Related News