ข่าวโซเชียล

สาวโวยซื้อกระเป๋าหรูช็อปไทย พนง.ลืมถอดตัวกันขโมย บินฮ่องกงสัญญาณดัง ถูกเชิญตัว

โดย chiwatthanai_t

23 มี.ค. 2566

1.2K views

สาวโวยไปซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมช็อปไทย พนักงานลืมถอดตัวกันขโมย พอบินไปช็อปฮ่องกงสัญญาณดัง จึงถูกเชิญตัวคิดว่าเป็นขโมย กลับมาถึงไทยร้องไปยังแบรนด์ดังกล่าว บอกจะส่งดอกไม้มาขอโทษ แต่ยังเงียบ


วันที่ 23 มีนาคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์เรื่องราวของสาวรายหนึ่ง ที่ได้เดินทางไปซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อหนึ่ง แต่พนักงานลืมเอาสัญญาณกันขโมยออก เมื่อไปอีกสาขาหนึ่งที่ฮ่องกง สัญญาณกันขโมยจึงดังขึ้น จนทำให้ถูกเชิญตัว เนื่องเข้าใจผิดว่าเป็นขโมย


โดยระบุว่า "เกือบซวยต้องติดคุกเพราะพนักงานลืมเอาสัญญาณกันขโมยออก จะส่งกระเช้ามาแต่ไม่ชัดเจนอะไรในการเยียวยาเลย เรื่องซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังจากช็อปสุวรรณภูมิ แล้วพนักงานลืมเอาตัวสัญญาณกันขโมยออก เดินทางไปถึงฮ่องกงเข้าห้างฮา...ตัวสัญญาณกันขโมยร้องทันที  ทำให้โดนเชิญตัว และมองว่าเป็นคนขโมยของในห้าง  

จึงพยายามเดินไปช็อปแบรนด์ที่ซื้อ พนักงานก็ยังไม่ยอมเอาออกให้ ต้องประชุมกันก่อน ถึงแม้จะมีใบเสร็จจากไทยไปแสดง ทำให้อับอายเป็นอย่างมาก แต่ประชุมเสร็จพนักงานที่ฮ่องกงก็เอาออกให้  กระเป๋าที่ซื้อราคา 207,500 กลับมาถึงไทยร้องเรียนไปยังแบรนด์ดังกล่าว บอกจะส่งดอกไม้มาขอโทษ 1 ช่อ

ทางเรารู้สึกว่าถ้าเราไม่พกใบเสร็จไปเดินห้าง แล้วเกิดติดคุกที่ฮ่องกง เพราะความผิดพลาดของทางแบรนด์  ทางแบรนด์ควรจะแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้แต่ติดต่อไปหลายวัน หลายครั้ง ก็ได้รับคำตอบว่าจะส่งดอกไม้มาขอโทษ 1 ช่อตอนออกจากช้อป สัญญานกันขโมยก็ไม่ร้องนะคะ

เรียนปรึกษาค่ะ ว่าแบบนี้ทางแบรนด์ดังควรเยียวยาลูกค้ามั้ยคะ ถามไป 4 วัน ก็ได้รับคำตอบเดิมค่ะ เดทไลน์เมื่อวานค่ะ เพื่อให้คนส่วนใหญ่ตัดสินว่าคุณทำเกินไปมั้ยถ้าเราไม่ได้เอาใบเสร็จติดไปด้วย แล้วติดคุกก่อน ...จะรับผิดชอบยังงัยกับเรา"


คุณอาจสนใจ

Related News