ข่าวโซเชียล

กระแสตีกลับ! หนุ่มถ่ายคลิปบ้านข้างๆ วิจารณ์บ้านหลักล้าน พระล้อมรั้ว ชาวเน็ตเชียร์เจ้าของบ้านฟ้อง

โดย chutikan_o

8 มี.ค. 2566

7.6K views

หนุ่มโพสต์คลิปถ่ายเพื่อนบ้าน โชว์ข้าวของล้นบ้าน พระเต็มรั้ว บอกต้องการวัตถุมงคลมาเช่าได้ โดนกระแสตีกลับ ชาวเน็ตเชียร์เจ้าของบ้านฟ้องคนถ่าย


เพจอีซ้อขยี้ข่าว2 โพสต์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ถ่ายภายในบ้านที่อยู่ข้างๆ ซึ่งมีข้าวของอยู่ภายในรั้วบ้านเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีพระพุทธรูปวางเรียงตามกำแพงอยู่หลายองค์ พร้อมพูดบรรยายประกอบว่า “บ้านหลักล้านนะครับ ดูนะครับ เครื่องรางเพียบ ล้อมรั้วด้วยพุทธคุณ ใครต้องการวัตถุมงคลมาเช่าได้นะครับ ที่นี่เปิดให้เช่านะครับ ข้างบ้านผมเอง”


เพจอีซ้อขยี้ข่าว2 เขียนแคปชั่นระบุว่า กรณีนี้กลายเป็นว่าคนที่ถ่ายคลิปและนำมาโพสต์ถูกคนด่าเพียบ เพราะมันเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล โดยแนะนำเจ้าของบ้านให้ฟ้องดำเนินคดี


เมื่อไปดูที่ต้นฉบับของโพสต์ดังกล่าวในติ๊กต็อก พบว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ แถวบ้านเป็นเจ้าของกิจการ รวยสุดในซอยนั้น แบบนี้เลย ไม่ยอมทิ้งอะไรเลย, กระทรวงเวทมนตร์หรือเปล่าเนี่ย, เขาป่วยไหมคะ ถ้าจะขนาดนี้ ซึ่งเจ้าของโพสต์ตอบกลับว่า ไม่ได้ป่วยครับ พูดจาดี อัธยาศัยดี เป็นอาจารย์เก่าครับ เป็นต้น


และยังมีอีกส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเจ้าของโพสต์และเชียร์ให้เจ้าของบ้านฟ้อง อาทิ อย่างงี้ต้องฟ้องค่ะ บ้านเขาค่ะบ้านเขา, กรณีนี้เจ้าของบ้านฟ้องผู้ถ่ายและเผยแพร่ได้มั้ยคะ สอบถามเป็นความรู้ค่ะ ขอบคุณค่ะ ซึ่งมีคนมาตอบว่า ได้เต็มที่เลยครับ ทั้งภาพทั้งเสียงพร้อมขนาดนี้ น่าจะได้พระเครื่องมารอบบ้านและบนหลังคาเลยหละทีนี้ และมาคนมาแย้งอีกมุมว่า ข้างบ้านคงไม่ไหวค่ะ มันอึดอัดมาก ใครไม่อยู่ใกล้ไม่รู้ค่ะ ป้าเราบ้านติดกันแบบนี้เลย หัวจะปวด


อย่างไรก็ตาม เจ้าของบ้านยังไม่แสดงตัว และเจ้าของโพสต์ยังถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก


คุณอาจสนใจ

Related News