ข่าวโซเชียล

ลูกค้ารีวิวสั่งอาหารร้านดังผ่านแอปฯ กินจนก้นถ้วย เจอเทปปิดแผล ร้านจะส่ง Voucher เป็นการขอโทษ

โดย chiwatthanai_t

23 ก.พ. 2566

524 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งหนึ่งได้โพสต์ภาพ ที่สั่งอาหารจากร้านดังผ่านแอปพลิเคชัน แล้วเจอสิ่งผิดปกติที่มากับอาหาร ซึ่งเธอกินไปเกือบหมด ต้องเดินไปเข้าห้องน้ำเพื่ออ้วกออก



โดยผู้โพสต์ระบุว่า "เมื่อวานตอนเย็นสั่งราเมนร้านดังมา พอหิวก็เปิดกล่องยากิโซบะแล้วเทพริกป่นใส่ คลุก ๆ แล้วก็ทาน ปกติเป็นคนที่ชอบทานเส้นก่อน ก็ทานๆ ไปจนเหลือแต่ผักกับเนื้อสัตว์ เป็นชิ้นๆสี แบบคลุกซอสเหมือนกันหมด ทานไปคุยกะน้องไปจนจะหมดถ้วย คำนี้เคี้ยวเจออะไรเหนียว ๆ “ไอ้฿&@asjfl นี่มันเทปใสที่เอาไว้แปะแผลนี่หว่า!!!!!” ช็อกมาก เดินเข้าห้องน้ำไปอ้วกออก สารพัดจะหลอนตอนนั้น เลยส่งไปแจ้ง ก่อนบริษัทส่งอาหารจะโทรมาคุยเรื่องการให้ความรับผิดชอบแล้ว และติดต่อไปยังเพจร้าน


แต่ร้านยังไม่มีการเอ่ยปากแสดงความห่วงใย หรือมีมาตรการอะไรที่ทำให้ลูกค้าสบายใจขึ้นได้เลย ได้แต่ถามนั่นนี่ เข้าใจว่าเป็นระบบที่ต้องถามข้อมูลเพิ่มเติม แต่น่าจะมีการแสดงความห่วงใยใส่ใจต่อสุขภาพกาย และใจของลูกค้าบ้าง ตั้งแต่ตอนเคี้ยวเจอเทปแปะแผลนั่นจนถึงตอนนี้ รู้สึกเสียจิตยังไม่ดีขึ้นสักนิดเลย แบบนี้เราควรทำไงคะ


อัปเดตเพิ่มเติม : ทางร้านดังกล่าวได้โทรมาบอกว่าจะส่งVoucher600บาทมาให้ จะกล้าไปกินอีกไหมล่ะเนี่ย ส่วนเรื่องถ้าเกิดการเจ็บป่วยจากอาหารก็ต้องให้เป็นคนเอ่ยถามหาความรับผิดชอบเอง ถึงจะตอบรับ … ค่ะ ส่วนความรู้สึกเราก็น่าจะเป็นแผลใจไปตลอดชีวิตแหละค่ะ"


ซึ่งทำให้ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น  ขอบคุณที่เตือนครับ, โอ้ยย น่ากลัวอ่ะ, อันนี้คือแย่จริง, ร้านนี้ เคยโดนเหมือนกันสั่งทาโกะยากิมา แต่ข้างในเย็นเจี๊ยบ พอแจ้งพนักงาน คำตอบคือ "ค่ะ" แล้วจบแค่นั้น ไม่มีคำอธิบาย หรือขอโทษใดๆ เป็นต้น

คุณอาจสนใจ