ข่าวโซเชียล

แชร์ว่อน! ‘มนต์รักปาท่องโก๋’ 2 พระ กอดอบอุ่นรับวาเลนไทน์ พระผู้ใหญ่ ใครพบเห็นโปรดบอกให้สึก

โดย JitrarutP

13 ก.พ. 2566

173 views

ฉาวอีก! แชร์ว่อนเน็ต “มนต์รักปาท่องโก๋” 2 พระ กอดกันกลมสุดอบอุ่นรับวันวาเลนไทน์ พระผู้ใหญ่วัดดัง จ.ลพบุรี ตรวจสอบแล้ว พบเป็นพระที่อาสาสมัครช่วยงานเทศกาล ตอนนี้ออกจากวัดไปแล้ว ใครพบเห็นโปรดบอกให้สึก

กรณีที่เฟซบุ๊กเพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 ได้เผยภาพพระสงฆ์ 2 รูป นอนอยู่ภายใต้อ้อมกอดของกันและกัน พร้อมข้อความระบุว่า “มนต์รักปาท่องโก๋...อ้อมกอดที่อบอุ่นของพระสงฆ์ 2 รูปภายใต้วงแขนที่ความหวานขัดใจชาวพุทธก่อนถึงวันวาเลนไทน์... ส่วนด้านพฤติกรรมเด็กอนุบาลก็รู้ว่าไม่ควรทำ! (วัดดังใน จ.ลพบุรี)”

ล่าสุด เจ้าอาวาสวัดเขาวงพระจันทร์ ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนเองเพิ่งทราบข่าวถึงพฤติกรรมของพระรูปดังกล่าวเมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้โทรมาสอบถามซึ่งตนเองก็ได้ตอบกลับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองว่า พระองค์ดังกล่าวได้เดินทางกลับไปแล้วแต่ว่าไม่ทราบว่าปัจจุบันท่านจำวัดอยู่ที่วัดใด เนื่องจากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นในการสมัครเข้ามาเป็นอาสาสมัครช่วยงานเทศกาลขึ้นเขาวงพระจันทร์ ทางวัดตรวจสอบแค่ว่า พระแต่ละรูปมี ใบสุทธิและบัตรประจำตัวพระก็สามารถช่วยงานกับทางวัดได้แล้วส่วนพฤติกรรมช่วงมาปฏิบัติหน้าที่ก็ไม่มีอะไรเสียหาย




ด้านพระครูภัทรปัญญาวุฒิ เจ้าคณะอำเภอโคกสำโรง เปิดเผยว่า พระองค์ที่เป็นประเด็นอยู่นี้เคยเป็นพระนิสิตเรียนอยู่แต่ไม่รู้เรียนที่ไหนเคยอยู่ วัดสะพานจันทร์ อำเภอโคกสำ โรงจังหวัดลพบุรี แต่ได้ออกจากวัดไปแล้ว เนื่องจากมีปัญหากับพระในวัดด้วยกัน จากการตรวจสอบล่าสุดพบว่าพระองค์ดังกล่าวอ้างว่าอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ซึ่งตรวจสอบกับทางวัดทางวัดได้แจ้งว่าได้สิทธิ์ไปแล้วเส้นทาง เจ้าคณะอำเภอโคกสำโรงได้บอกว่าหากใครพบตัวพระองค์ดังกล่าวขอให้ท่านแจ้งให้ลาสิขาจากการเป็นพระด้วยเพื่อไม่ให้พระพุทธศาสนามัวหมองและเสื่อมเสียไปด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News