ข่าวโซเชียล

เจ้าของร้านล้อแม็ก ไปเที่ยวญี่ปุ่น ซื้อเซ็กทอยมาแจกลูกน้อง ของขวัญปีใหม่

โดย attayuth_b

21 ม.ค. 2566

624 views

จากกรณีมีผู้ใช้ ติ๊กต๊อก “ sansoros16” โพสต์คลิปแจก ที่มีเจ้าของร้านล้อแม็ก กำลังเรียกลูกน้องมารับของขวัญปีใหม่ ซึ่งก็เป็นเซ็กทอย ซึ่งลูกน้องได้ต่อแถวเข้ารับเซ็กทอยทั้งชายและหญิง สร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะด้วยความเขินอาย

วันนี้ (21 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้าน ร้านเทพประทานพร ริมถนนสุวินทวงศ์ ก่อนขึ้นสะพานยกระดับเข้าตัวเมืองฉะเชิงเทรา ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นร้านที่เกิดขึ้นภายในคลิป พบกับ น.ส. วันเพ็ญ จันทร์สวย อายุ 37 ปี เจ้าของร้านขายล้อแม็กเทพประทาน

โดยน.ส.วันเพ็ญ เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ช่วงวันที่ 12-17 ม.ค.ที่ผ่านมา และวันที่ 18 ม.ค. หลังกลับมาก็เอามาให้ลูกน้องภายในร้าน ส่วนความคิดที่จะซื้อเซ็กทอยมาแจกลูกน้องนั้น ตนมองว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องปกติของผู้ชาย และเป็นเรื่องที่ดี อีกอย่างลูกน้องภายในร้านก็ทำงานกันหนักไม่ค่อยมีเวลาในเรื่องพวกนี้ ตนมองว่าทุกคนมีความต้องการและต้องเรียนรู้เรื่องเพศศึกษา แต่ควรหาทางออกที่ถูกต้อง เป็นการผ่อนคลายความเครียดและลดปัญหาอาชญากรรม เรื่องของการลวนลามทางเพศ การข่มขืนผู้หญิง การล่วงละเมิดได้ จึงตัดสินใจสอบถามไกด์พาเที่ยว ว่าแหล่งที่ขายอุปกรณ์เซ็กทอยอยู่ตรงไหน และให้ไกด์พาไป ตอนเข้าไปซื้อก็ไม่ได้รู้สึกอายหรือเขินแต่อย่างใด เพราะญี่ปุ่นเป็นประเทศที่เสรีในเรื่องนี้ ในร้านก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่มาเลือกซื้อ หลังซื้อกลับมาฝากลูกน้อง ก็ทำคลิปลงติ๊กต๊อกเล่นๆ ไม่คิดว่าจะมีผู้เข้ารับชมมากกว่า 1 ล้านคน มีทั้งคอมเมนท์ในทางที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย พอตนเองให้ลูกน้องไปแล้ว ก็รู้สึกว่าลูกน้องแฮปปี้ มีความสุข บางคนได้เอาไปลองใช้งานบ้างแล้ว ตนเองก็สอบถามไปว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง ลูกน้องต้องตอบกลับมาแบบขำๆว่า เซ็กทอยดีกว่าสาวๆ บางคนอีก

ส่วนกระแสดรามาในโลกโซเขียวนั้น ตนเองมองเป็นเรื่องธรรมดาของคนทุกคนที่เกิดเป็นมนุษย์ เรื่องเพศเป็นเรื่องปกติ แต่ตนเองก็ไม่ได้หมกมุ่น เพราะมองว่าเป็นของเล่น ซึ่งประเทศไทยบ้านเรายังไม่เปิดเสรี ซึ่งเรื่องแบบนี้เราควรเข้าใจ และเข้าถึงจะเป็นการลดปัญหาทางเพศได้อย่างมาก ส่วนคนที่ยังไม่เปิดใจในเรื่องนี้ ก็ขอให้ลองเปิดใจดูว่าสังคมสมัยนี้เด็กมีการเรียนรู้จากสื่อออนไลน์

ขณะที่นายธนเดช บริสุทธิ์ อายุ 38 ปี พนักงานภายในร้านเปิดเผยว่า ตนเองทำงานที่นี่มาเกือบ 6 ปีแล้ว เจ้เพ็ญ เจ้าของร้าน เป็นคนที่พูดตรง ตลก และใจดี ส่วนของขวัญที่ได้รับนั้น ก็รู้สึกดีใจ เพราะไม่เคยเห็นของจริงว่าเซ็กทอยรูปร่างหน้าตาเป็นยังไง มีขนาดแบบไหน เหมือนจริงไหม แต่หลังจากที่ได้มานั้นก็ยังไม่มีโอกาสได้ลองใช้ แต่ก็ใกล้ที่จะลองใช้ในเร็วๆ นี้ ส่วนเพื่อนๆที่ได้รับของไปในวันนั้น ก็ตลกๆ ขำๆกัน แต่ทุกคนก็แฮปปี้มีความสุข เพราะทุกคนมองว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย

คุณอาจสนใจ

Related News