ข่าวโซเชียล

เพื่อนสุดทน ขอตบสั่งสอน หนุ่มเมาออกไปงมหอย ญาติหวั่นจมน้ำตาย ที่แท้เจอหลับในป่าอ้อย 

โดย thichaphat_d

31 ธ.ค. 2565

1.7K views

หนุ่มเพชรบูรณ์เมาออกไปงมหอย ญาติคิดว่าจมน้ำตาย สุดท้ายเจอหลับอยู่ในป่าอ้อย เพื่อนสุดทน ขอตบสั่งสอนสักเพี้ยะ


ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “วิเชียรบุรีโลงเย็น โลงศพ-โลงเย็นปราสาท-โต๊ะหมู่” ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า “รับแจ้งมีผู้สูญหายใต้น้ำ ตรวจสอบแล้วพบว่าเมาสุรา ถอดเสื้อผ้าทิ้งไว้ข้างสระน้ำ แต่ตัวไปนอนอยู่ในป่าอ้อยนำส่งบ้านเพื่อหลับพักผ่อนต่อ”


ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว คือ นายชยุตพงศ์ บุญเป้า เป็นเจ้าของร้านจำหน่ายโลงศพ และเป็นอาสากู้ภัยฯ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 30 ธ.ค. ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านว่า นายโย ออกไปงมหอย แล้วนายโยก็ได้หายตัวไป คาดว่าน่าจมน้ำในสระ ในพื้นที่ของหมู่ที่ 12 บ้านคลองยาง ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงได้รีบขับรถออกไปให้การช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงทุกคนต่างก็รีบช่วยกันออกตามหารอบๆ อีกครั้งแต่ก็ไม่พบ และขณะที่กำลังประเมินสถานการณ์สระน้ำอยู่ ก็มีคนตะโกนบอกว่า พบตัวนายโยแล้ว ซึ่งได้ไปแอบนอนหลับอยู่ในป่าอ้อย ใกล้ๆ กับสระน้ำ ในสภาพที่เมาสุรา



จากการสอบถามญาติ ทราบว่าก่อนหน้านี้นายโย นั่งดื่มสุราอยู่กับนายนิ ที่บ้าน จากนั้นทั้ง 2 คน ก็ชวนกันออกไปงมหอยที่สระ มาทำกับแกล้ม แล้วจู่ๆ นายนิ ก็มาบอกว่านายโย หายตัวไป หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ เห็นแต่เสื้อวางอยู่ขอบสระ จึงเข้าใจนายโย น่าจะจมน้ำ จึงได้แจ้งกู้ภัยฯ ขอความช่วยเหลือ



และขณะที่กำลังนำตัวนายโย ขึ้นรถไปส่งบ้าน นายนิ ซึ่งเป็นเพื่อนที่ออกมา งมหอยด้วยกัน ก็เดินไปตบหัวนายโย อย่างแรงหนึ่งครั้ง ดังเพี้ยะ ประมาณว่าอย่าหาทำแบบนี้อีก นอกจากทำให้ตกใจแล้ว ยังทำให้คนอื่นเดือดร้อนช่วยกันตามหาอีก

คุณอาจสนใจ

Related News