ข่าวโซเชียล

รถตู้เที่ยวภูทับเบิกแหกโค้ง พุ่งชนแบริเออร์อีกคันชนซ้ำ บาดเจ็บระนาว

โดย chiwatthanai_t

18 พ.ย. 2565

153 views

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Rku Lomsak Songhok ได้โพสต์ข้อความ 'ว.40 ทางขึ้นภูทับเบิก ในที่เกิดเหตุเป็นรถตู้แหกโค้ง ทำให้มีผู้บาดเจ็บ รถตู้คันแรก 6 ราย และทางอาสาสมัครกำลังช่วยคนเจ็บอยู่ เกิดเหตุซ้ำซ้อน มีเหตุรถตู้อีกหนึ่งคันแหกโค้ง ชนรถที่เกิดเหตุอยู่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บเพิ่มอีก 6 ราย รวมในที่เกิดเหตุทั้งหมด 12 ราย ทางอาสาสมัครร่วมกตัญญูหล่มสัก ว.4 ที่เกิดเหตุ และนำผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลหล่มเก่า'


จากนั้นมีการนำคลิปวิดีโอ นาทีการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน บริเวณโค้ง เอส 1 ทางลงภูทับเบิก ตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า โดยในคลิป ปรากฏรถตู้พุ่งข้ามแท่งแบริเออร์ หรือการณ์เลนส์ริมทาง ขณะเดียวกันได้มีรถยนต์ตู้อีกคันที่วิ่งลงมาจากทับเบิก พุ่งชนด้านท้ายรถอย่างจังจนเกิดฝุ่นตลบ ทำให้ทั้งพระสงฆ์ ทั้งเจ้าหน้าที่ ที่อยู่ในที่เกิดเหตุถึงกับต้องวิ่งหนีตาย

โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้ง คันสอง มาไวแซงนรก เบรคแตกหรอ , ขอให้ปลอดภัยทุกคนนะคะ , เกิดเพราะรถชลอดูนี่แหละ

โดยทั้งหมดทราบเพียงว่าเป็นรถตู้อีกคัน ที่มีพระเดินทางมาด้วย รวม 5 รูป โดยทั้งหมดบาดเจ็บเล็กน้อยร่วมกตัญญูจุดหล่มสัก รับผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลหล่มเก่า และคู่กรณีเป็น รถตู้ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานครเช่นกัน


มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง 6 ราย บาดเจ็บหนัก 1 ราย กู้ภัยกกไทรหล่มสัก รับตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมด ส่งโรงพยาบาลหล่มเก่า โดยเชื่อว่าทั้งหมดเป็นนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาเที่ยว และ กำลังขับรถจะกลับบ้าน แต่ก็มาประสบอุบัติเสียก่อน ส่วนสาเหตุ เชื่อว่าน่าจะเกิดจากอาการเบรกไหม้ จึงไม่สามารถควบคุมรถเอาไว้ได้ทั้ง 2 คัน

คุณอาจสนใจ

Related News