ข่าวโซเชียล

ทำไปได้! หนุ่มแก้ผ้าท้าลมหนาว 'ภูทับเบิก' ยังไม่ชัด หรือจะทริปน้ำไม่อาบ?

โดย thichaphat_d

15 พ.ย. 2565

222 views

แชร์คลิปวีรกรรมฉาว นักท่องเที่ยววัยรุ่นแก้ผ้าล่อนจ้อน นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ ท้าลมหนาว บนภูทับเบิก ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มเก่า ลงพื้นที่สอบสวนเพื่อหาตัวผู้กระทำความผิดดังกล่าว โดยเบื้องต้นยังไม่สรุปว่าจะเป็นวีรกรรมทริปน้ำไม่อาบ หรือไม่


มีกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความ “ทำไปได้” ทับเบิก นักท่องเที่ยวหนุ่ม แก้ผ้าท้าลมหนาว ฝากเจ้าหน้าที่หาที่อุ่นๆให้ด้วย น่าสงสารมากๆ"

พร้อมทั้งโพสต์คลิปวิดีโอ ชายคนหนึ่ง คาดเป็นนักท่องเที่ยว ที่นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์สีแดง โดยมีผู้ขับขี่ รูปร่างใหญ่เป็นคนขับ ขณะที่ผู้ซ้อน มีรูปร่างผอม สวมหมวกกันน็อก หัวไหล่ขวามีลอยสัก แต่ชายคนนี้กลับไม่ได้สวมเสื้อผ้า

โดยในคลิปปรากฏเสียง ภูทับเบิกไม่หนาว พร้อมถามหารีสอร์ท อยู่ 8 ลิ้ว อยู่แถวไหน มาหาพวกไม่ทันเขาหนีกลับกันไปก่อน เสื้อผ้าก็มีชุดเดียว เลยไม่มีเสื้อผ้าจะใส่ จากนั้นชายคนดังกล่าว ก็ยังย้ำว่า ภูทับเบิก ไม่หนาวเลย โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ถูกระบุเกิดขึ้นบนภูทับเบิก แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัดเพชรบูรณ์

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ งานป้องกันปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หล่มเก่า ได้เดินทางขึ้นไปบนภูทับเบิก ตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า ในช่วงกลางดึก เพื่อสอบสวนว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณพื้นที่ใด บนภูทับเบิกและทำการสอบสวนพยานบุคคลเพื่อหาข้อมูลในการติดตามเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ และเพื่อจะได้ทำการติดตามตัวชายหนุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ตามข้อกฎหมาย

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ระบุว่า ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา จึงขึ้นมาเพื่อหาข้อมูล หารายละเอียดการสืบสวน ว่าชายในคลิปเป็นใคร เพื่อให้คดีคลี่คลายไปในทางที่ดี เพื่อให้คนในคลิปขอโทษสังคมว่าทำไปอย่างนั้นเพื่ออะไร ส่วนเรื่องรายละเอียดเป็นเรื่องของทางพนักงานสอบสวน จะเป็นโทษเล็กน้อยหรือลหุโทษ ก็เป็นหน้าที่ของงานสอบสวน สวนตนเองมาดำเนินการ และได้ข้อมูลจากไร่ตาตาย ทั้งเบอร์โทร ที่คาดว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ หรือเป็นกลุ่มทริปน้ำไม่อาบหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News