ข่าวโซเชียล

แชร์ว่อน นักเรียนเมืองคอน ตั้งก๊วนดูดกัญชาสนุกสนาน

โดย attayuth_b

29 ก.ย. 2565

113 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ได้ลงคลิปภาพกลุ่มนักเรียมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งนั่งรวมกลุ่มกันเสพกัญชากับบ้องไม้ไผ่อย่างสนุกสนานและเคลิบเคลิ้ม แชร์ในโลกโซเซียลไปอย่างกว้างขวาง ซึ่งคลิปภาพดังกล่าวทางเพจสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราชได้รับการร้องเรียนจากพลเมืองดีคนหนึ่งให้เข้าไปตรวจถึงความไม่เหมาะสมกับพฤติกรรมของกลุ่มนักเรียนกลุ่มนี้ที่มีการเสพกัญชากับบ้องไม้ไผ่อย่างเปิดเผย มีผู้สนใจเข้าไปดูและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางถึงความไม่เหมาะสมของกลุ่มนักเรียนดังกล่าวที่มาเสพกัญชากันอย่างเปิดเผยแม้จะเป็นกัญชาเสรีแล้วก็ตาม

ล่าสุดวันนี้ (29 ก.ย.) หลังคลิปดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ในโลกโซเซียลอย่างกว้างขวางแล้ว ทางนายสันติภัทธ โคจีจุล ศึกษาธิการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้สั่งให้ทางศูนย์เมารักษ์หรือสารวัตรนักเรียน ส่งชุดเคลื่อนที่เร็วทำการตรวจสอบคลิปดังกล่าวพบว่าเป็นนักเรียนของโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช จึงเข้าไปทำการตรวจสอบและสอบสวนข้อเท็จจริงพบว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ของกลุ่มนักเรียนมัธยมดังกล่าว แต่ไม่เสพกัญชาในโรงเรียน โดยได้รวมกลุ่มเสพกัญชากันที่บ้านพักของนักเรียนคนหนึ่งซึ่งเป็นเขตนอกโรงเรียน

อย่างไรก็ตามทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ ทาง ผอ.รร.ดังกล่าวได้มีการเรียกตัวนักเรียนและผู้ปกครองของนักเรียนมาพูดคุยทำความเข้าใจและว่ากล่าวตักเตือนในเบื้องต้นและสั่งกำชับให้ผู้ปกครองดูแลนักเรียนกลุ่มนี้ให้ดีอย่างไปเสพกัญชากันอีก

ขณะที่ พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เผยว่าทางตำรวจได้ทำการตรวจสอบเรื่องนี้และทราบว่าทางโรงเรียนได้เรียกตัวเด็กนักเรียนและผู้ปกครองมาพูดคุยทำความเข้าใจและว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้กลับตัวเป็นคนดีสู่สังคมต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดูดกัญชา ,นักเรียน ,แชร์ว่อน

คุณอาจสนใจ