ข่าวโซเชียล

แชร์ว่อน !! คนขับรถตู้ ซัดกันนัว หน้าร้านขายของที่ระลึกดังภูเก็ต

โดย attayuth_b

20 ก.ย. 2565

54 views

วันนี้ (20 ก.ย.) ในกลุ่มไลน์และเพจต่างๆในพื้นที่จ.ภูเก็ต มีการแชร์คลิปความยาว 1.28 นาที โดยในคลิปเป็นการทะเลาวิวาทระหว่างคนขับรถตู้ด้วยกัน ซึ่งในคลิปจะเห็นคนขับรถตู้ใส่เสื้อสีดำถูกคนขับรถตู้ที่ใส่เสื้อสีฟ้ากอดรัดกันอยู่ จากนั้นมีคนขับรถตู้ที่ใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้าอีก 1 คนเข้ามาชกต่อยคนขับรถตู้ที่ใส่เสื้อสีดำ แต่คนขับรถที่ใส่เสื้อฟ้ามีเลือดออกที่ใบหน้า จากนั้นได้มี รปภ.และพนักงานขายของที่ร้านดังกล่าวเข้ามาห้ามปราบ ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวที่ยืนดูอยู่บริเวณท้ายรถตู้และด้านบนร้านจำหน่ายของที่ระลึกชื่อดังย่านอำเภอถลาง

จากนั้นได้มีการแชร์คลิปดังกล่าวกันออกไปอย่างแพร่หลายและมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ถือว่าเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของ จ.ภูเก็ตที่กำลังจะกลับมาดีวันดีคืน

สำหรับความคืบหน้าในเรื่องนี้ พ.ต.อ.พิสิษฐ์ ชื่นเพชร ผกก.สภ.ถลาง กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านขายของฝากชื่อดังในพื้นที่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยคนขับรถตู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้ขับรถไปทำแผลเองที่ รพ.ถลาง จากนั้นจะมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความเอาผิดกับคนที่ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัด นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดภูเก็ตได้ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้วเช่นกัน

ทั้งนี้ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านจำหน่ายสินค้าขายของฝากชื่อดังในพื้น อ.ถลาง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขณะที่พนักงานขับรถรับส่งนักท่องเที่ยวรอรับนักท่องเที่ยวที่เข้าไปซื้อสินค้าภายในร้าน และอาจจะเกิดการเขม่นกันขึ้นจนเกิดเหตุดังกล่าว จากการสอบถามขนส่งจังหวัดภูเก็ตกล่าวว่า ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้น โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงและชนวนของเหตุการณ์ดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แชร์ว่อน ,คนขับรถตู้ ,ภูเก็ต

คุณอาจสนใจ

Related News