ข่าวโซเชียล

น้ำท่วม ซ.พหลฯ 54 โลงศพลอยน้ำ ผ่านบ้านชาวบ้าน

โดย attayuth_b

9 ก.ย. 2565

109 views

วันนี้ (9 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ซ. พหลโยธิน 54 หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค และเพจสะพานใหม่ ถ่ายและแชร์คลิป โลงศพลอยน้ำ ภายใน ซ.พหลโยธิน 54  เหตุเกิดวันที่ 8 ก.ย. 65 ในช่วงเวลาประมาณ 17.00 น.ที่ผ่านมา

จาการลงพื้นที่สอบถามนายศักดิ์ ช่างทำโลงของร้าน บูรพาหีบศพ ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา จนถึงเมื่อวาน (8 ก.ย.) มีฝนตกหนัก ติดต่อกันหลายชั่วโมง จึงทำให้บริเวณนี้เกิดน้ำท่วมขัง จึงได้ช่วยกันเก็บข้าวของอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ ขึ้นชั้นสองเพื่อหนีน้ำ แต่เนื่องจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก และปริมาณน้ำได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงทำให้โลงบางส่วนที่เก็บไม่ทัน ลอยออกไปจากบริเวณหน้าร้าน จำนวน 2 ใบ ผ่านไปยังหน้าบ้านชาวบ้าน ที่อยู่ในซอยนี้ จนมีผู้คนออกมายืนดูและถ่ายคลิปนำลงไปโพสต์ลงในโซเชียล แต่ชาวบ้านในระแวกนี้คุ้นเคยกับทางร้านอยู่แล้ว จึงไม่ได้หวาดกลัวเท่าไหร่ เพราะเห็นบ่อย แต่ถ้าลอยไปไกลกว่านี้ และ ยิ่งเป็นช่วงค่ำ อาจจะมีการตกใจกันมากพอสมควร

หลังเหตุการณ์ดังกล่าวทางร้านได้ขนย้ายโลงที่ประกอบเสร็จแล้ว ขึ้นไปเก็บไว้ที่สูงหมดแล้ว เหลือแค่เพียงที่ยังต้องรอประกอบเอาไว้ เผื่อถ้าน้ำมาอีกรอบจะได้ไม่ลอยไปติดบ้านใครอีก





แท็กที่เกี่ยวข้อง  โลงศพ ,น้ำท่วม ,ลอยน้ำ

คุณอาจสนใจ

Related News