ข่าวโซเชียล

อ้วกแทบพุ่ง !! ซื้อสาหร่ายทะเลมากิน จู่ๆเหลือบเห็น ตัวหนอนคล้ายปลิง เกาะยั้วเยี้ย

โดย attayuth_b

16 มิ.ย. 2565

134 views

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ ปริยากร พหรมทอง ได้โพสต์ ข้อความและรูป เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเองว่า “รู้สึกผิดหวัง ช่วยกันแชร์ต่อนะพี่น้องนะมีตัวพยาธิหรือตัวปลิงไม่รู้นะ นาง 5 ตัวนะทิ้งเลย 80 บาท สาหร่ายจากตลาดแห่งหนึ่ง คงจะหยุดไปยาวนานละนะ

วันนี้ (16 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังเจ้าตัวเพื่อทราบเรื่องที่มาที่ไปของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ปริยากร พหรมทอง อายุ 48 ปี ชาว ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ จ.กระบี่ ซึ่งทางเจ้าตัวเอง เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ 15 มิ.ย.ได้ไปซื้อสาหร่ายทะเล มาจากแม่ค้าในตลาด จำนวน 2 ถุงๆละ40 บาท โดยตั้งใจว่าจะซื้อกลับมาทานกับน้ำพริก ให้อร่อย เมื่อถึงบ้านก็แกะใส่ถ้วยทันที ลูกบ่าวซึ่งนั่งทานข้าวอยู่ก่อนแล้ว ก็หยิบมากินไปจนอิ่ม

หลังจากนั้นตนก็มานั่งกินต่อพร้อมกับตักข้าวใส่จานและหยิบสาหร่าย จิ้มน้ำพริก ทานไป 2-3 คำ ก็เหลือบไปเห็นตัวอะไร ไม่รู้ สีดำ คล้ายกับปลิง ตัวเท่าก้านมะพร้าวยาวประมาณ 2 ซม.คลานกระดืบๆไปมาอยู่ในส่าหร่าย เห็นแล้วรู้สึกขยะแขยงจนอ๊วกแทบพุ่ง พร้อมกับได้หยิบไปทิ้งในถังขยะทันทีและคงจะเข็ดหลาบไม่กล้าซื้อสาหร่ายมากินไปอีกนาน

น.ส.ปริยากร เล่าด้วยว่า เมื่อตอนเที่ยงที่ผ่านมา ได้หยิบถุงที่บรรจุสาหร่ายขึ้นมาดูอีกครั้งพบว่าตัวประหลาดดังกล่าวยังไม่ตาย คงเกาะอยู่ที่สาหร่าย ยอมรับว่าขยะแขยงมาก และรู้สึกเป็นกังวล เพราะตนและลูกชายทานไปแล้ว ไม่รู้ว่าจะติดเข้าไปในท้องหรือไม่และจะเป็นอันตรายหรือไม่ อยากให้ผู้ที่รู้ช่วยบอกด้วย เพื่อจะได้คลายกังวล และการนำเรื่องราวมาโพสต์ลงบนเฟสบุ๊ค ไม่ได้หวังให้ร้ายใคร เพียงแต่อยากเตือนคนที่ชอบทานสาหร่าย ให้ดูดีๆก่อนซื้อ

คุณอาจสนใจ

Related News