ข่าวโซเชียล

นั่นกระดูกหมูหรือหมา! สาวช็อกซดต้มเล้ง เจอกระดูกปริศนาคล้ายหัวสุนัข

โดย chutikan_o

9 มิ.ย. 2565

867 views

สนั่นโซเซียล สาวอุดรซดน้ำต้มเล้งจนหมดหม้อ เจอกระดูกคล้ายหัวสุนัข เจ้าตัวเปิดใจยังไม่มั่นใจจะใช่หัวสุนัขหรือไม่ คาดน่าเป็นกระดูกหมูคล้ายหัวสุนัข

จากกรณีผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า @maneeshop9 ได้โพสต์ภาพต้มเล้ง ในหม้อไฟฟ้า ซึ่งภายในหม้อมีกระดูกคล้ายกับหัวสุนัข พร้อมกับเขียนว่า “ช่วยดูหน่อยว่านี่กระดูกอะไร เพื่อนแทะหมดพึ่งเห็น” ซึ่งมีผู้เข้าไปชมและแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก


ช่วงเย็นของวันที่ 8 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านร้านกระดุมช๊อป จ.อุดรธานี พบ น.ส.มณีรัตน์ เล่ห์มนตรี อายุ 27 ปี เจ้าของร้านเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง และเป็นเจ้าของคลิป TikTok ต้มเล้งหัวสุนัข ได้กล่าวว่า ปกติชอบกินต้มเล้งเป็นประจำอยู่แล้ว คืนวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา อยากกินส้มตำกับต้มเล้ง จึงสั่งต้มเล้งที่ไม่ใช่ร้านเจ้าประจำ และเพิ่งสั่งเป็นครั้งแรก เพราะมีโปรโมชันราคา 79 บาท พร้อมกับสั่งส้มตำผ่านทางแกร็บ

น.ส.มณีรัตน์ กล่าวต่อว่า เมื่อแกร็บมาส่งต้มเล้ง เปิดชิมต้มเล้งก็รู้สึกไม่ถูกปาก รสชาติแปลกๆ จึงเก็บไว้ให้เพื่อนกิน เมื่อเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย 2 คนมาถึงร้าน ก็ได้นำต้มเล้งมาอุ่นให้กิน เพื่อนก็แทะกระดูกกินอย่างเอร็ดอร่อย โดยตนก็เข้าร่วมวงกินส้มตำ พร้อมกับแทะกระดูกต้มเล้งกับเพื่อนด้วย แต่พอต้มเล้งจะหมดหม้อ ก็รู้สึกว่ากระดูกดังกล่าวมีลักษณะคล้ายหัวสุนัข ทำให้ตกใจ และหยุดกิน ส่วนเพื่อนถ่ายคลิปไว้ จากนั้นก็นำมาโพสต์ลง TikTok เพื่อสอบถามผู้รู้ว่ากระดูกในหม้อใช่หัวสุนัขหรือไม่

ส่วนตนก็ไม่นิ่งนอนใจ เข้าไปค้นหาใน Google ได้คำตอบว่าถ้าเป็นหัวสุนัขจะมีเบ้าตาใหญ่กว่านี้ ก็รู้สึกโล่งอกโล่งใจ ว่าไม่ได้กินหัวสุนัข แต่หัวอะไรยังไม่รู้คำตอบน่าจะเป็นหัวหมูน้อยหรือกระดูกหมูคล้ายหัวสุนัขก็เป็นได้



คุณอาจสนใจ

Related News