ข่าวโซเชียล

เพจใหม่มาแรง! แชร์คอนเทนต์สุดแหวก ‘วันนี้โลตัสเรียงปลายังไง’ จากความหลงใหลศิลปะรอบตัว

โดย nicharee_m

9 มิ.ย. 2565

1.7K views

เรียกกระแสได้ไม่น้อย จากความชอบส่วนตัวสู่คอนเทนต์สุดไวรัล จนกลายเป็นเพจ ‘วันนี้โลตัสเรียงปลายังไง’ กับคอนเทนต์สุดแหวกของชายหนุ่มที่ค้นพบความสวยงาม ศิลปะการจัดวางบนแผนกปลาของห้างสรรพสินค้า พร้อมกับการวิเคราะห์ลักษณะท่าทางของปลาและองค์ประกอบโดยรวม โดยแอดมินเพจได้เผยจุดประสงค์และจุดเริ่มต้นของการทำเพจ วันนี้โลตัสเรียงปลายังไง ไว้ว่า

“จุดประสงค์ของเพจนี้เกิดจากการที่ไปเดินเล่นในโลตัสแถวบ้าน และก็สะดุดตาเข้ากับการเรียงปลาที่ดูสวยงาม และนำมาโพสเฟสส่วนตัวเล่นในกลุ่มเพื่อน และก็มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆไปเจอแล้วก็ส่งมาให้เพราะรู้ว่าเราชอบ ประกอบกับมีรุ่นพี่ท่านนึงก็บอกว่าเปิดเป็นเพจไปเลยสิทำเอามัน สนุกๆ

จนคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ มารวมให้มันอยู่ในเพจไปเลยละกัน และก็ไม่ได้คิดว่ามันจะพีคขนาดนี้เพราะพึ่งเปิดมาได้แค่วันที่ 4

จึงอยากจะแจงไว้ก่อนว่าทางเพจไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆ กับทางห้างนะครับ ไม่ได้เป็นพนักงาน ไม่ได้มีเจตนาจะโปรโมทใดๆ ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงที่ชื่นชอบการเดินห้าง ชอบเดินดูแผนกของสดของทุกที่ครับ แต่ที่ใช้ชื่อเพจแบบนั้นแค่เพราะต้นเรื่องมันเกิดจากที่นั่นก็แค่นั้นเองครับ

สุดท้ายแค่จะบอกว่าศิลปะอยู่รอบตัวเราครับ ขอบคุณครับ”


โดยเพจ วันนี้โลตัสเรียงปลายังไง เปิดตัวเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ผ่านมาได้เพียงสัปดาห์เดียว มียอดกดไลค์เพจแล้วกว่า 17,000 คน และผู้ติดตามมากกว่า 23,000 คน โดยต่อไปเพจแจ้งว่า จะมีการเปลี่ยนชื่อของเพจ ให้ครอบคลุมทุกห้างสรรพสินค้า





แท็กที่เกี่ยวข้อง  วันนี้โลตัสเรียงปลายังไง

คุณอาจสนใจ