ข่าวโซเชียล

เจ้าบ่าวสู้ชีวิต ผ่าไส้ติ่งเสร็จตี 1 พอตี 5 ขอหมอมาเข้าพิธีแต่งงาน เสร็จแล้วถึงกลับ รพ.

โดย thichaphat_d

11 พ.ค. 2565

573 views

ชาวโซเชียลแห่ชื่นชมสปิริตเจ้าบ่าวสู้ชีวิตคนหนึ่ง หลังจากเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งเสร็จเมื่อตอนตีหนึ่ง ฟื้นตีห้าขอคุณหมอ กลับมาเข้าพิธีงานแต่งกับทางฝั่งเจ้าสาว จากผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อว่า @autoartoneone โพสต์คลิป พื้นที่ จ.นนทบุรี

เจ้าบ่าวนอนชูสองนิ้ว กำลังจะแต่งตัวอยู่ในรถกู้ชีพโรงพยาบาล ซึ่งทางเจ้าบ่าวกล่าวความรู้สึกอีกว่า “รู้สึกอยากจะมาใจจะขาดครับ” ถามว่า “เจ็บแผลมั้ย” ทางเจ้าบ่าวตอบกลับว่า “เจ็บ แต่ใจไม่เจ็บครับ เจ็บแต่ตัว” พร้อมกับเสียงญาติโห่แซวด้วยเสียงหัวเราะขบขันให้กับเจ้าบ่าว


ส่วนเจ้าสาว ที่สวยสุดในวันแต่งงาน ได้ยืนถือช่อดอกไม้ รอเจ้าบ่าวแต่งตัวจนเสร็จ จากนั้นเจ้าหน้าที่เวรเปล นำตัวเจ้าบ่าวลงจากรถ เจ้าสาวพาเจ้าบ่าวเข้าพิธีงานแต่ง

ทั้งนี้ ในงานฝั่งเจ้าสาวยังกล่าวออกไมค์อีกว่า “ขอบคุณเจ้าบ่าว ที่คบหากันมาหลายปี 10 กว่าปี จนกระทั่งวันที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุข แม้ถึงกระทั่งวันนี้ ยังสู้ไปด้วยกัน ขอบคุณค่ะ” กล่าวเสร็จเสียงปรบมือแขกในงานก็ดังขึ้นพร้อมกัน

หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตเริ่มเข้ามาชม และให้ความสนใจกับคู่บ่าว-สาว แสดงความคิดเห็นชื่นชมเจ้าบ่าวสปิริตสู้ชีวิตเอามาก แม้ตัวจะเจ็บยังอดทนมาร่วมพิธีงานแต่งจนได้ และชื่นชม คุณหมอและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ที่ช่วยเหลือทั้งร่างกาย และจิตใจของผู้ป่วย

ทีมข่าวได้สอบถาม เจ้าของคลิป บอกว่า คุณอา ของเจ้าบ่าวเป็นคนถ่ายคลิป ที่โพสต์ลงโซเชียล อยากให้คนดูมีความสุข หลังจากเห็นข่าวเจ้าบ่าวทิ้งงานแต่ง และกว่าคุณหมอจะให้มาได้ ทางเจ้าบ่าวถึงกับร่ำไห้ใส่คุณหมอ และพยาบาล บอกว่า ตัวเองต้องแต่งงาน พรุ่งนี้ จนต้องเข้ามาปลอบกันยกใหญ่

ส่วนคลิปนี้จัดงานแต่ง วันที่ 8 พ.ค. 65 พื้นที่ เรือนนพเก้า จ.นนทบุรี เจ้าบ่าว ชื่อ คุณเจริญ ฟักฉ่ำ และเจ้าสาว ณภิญพร ฟักฉ่ำ

คุณอาจสนใจ

Related News