ข่าวโซเชียล

3 เจ้าสาวหอบสินสอด วิวาห์ 'หมอเสือ' พร้อมกันทั้ง 3 เมีย ลูก 9 คนเป็นสักขีพยาน

โดย thichaphat_d

4 เม.ย. 2565

4.1K views

โลกออนไลน์ แชร์คลิปติ๊กต็อก เมื่อ หมอเสือ-นายศุภฤกษ์ ชาญเชิดศักดิ์ อายุ 35 ปี หรือหมอพื้นบ้านที่สืบทอดศาสตร์การแพทย์แผนไทย เป็นบรรยากาศงานแต่ง 3 เจ้าสาวหอบสินสอด มาสู่ขอเจ้าบ่าว ขณะเดียวกันเจ้าบ่าว ได้สวมแหวนแต่งงานให้กับเจ้าสาว ทั้ง 3 คน

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “สวมแหวนแต่งงาน ชาย 1 หญิง 3 #เมีย 3 #เมียหมอเสือ โรงหมอยา ส.ศุภฤกษ์” ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น แสดงความยินดี พร้อมกับแชร์ออกไปในโลกโซเชียลนั้น



นายศุภฤกษ์ หรือ หมอเสือ เผยว่า จากคลิปในติ๊กต็อก ที่เจ้าตัวแต่งงานทีเดียวกับเมีย 3 คน


เมียคนแรกชื่อ น.ส.นุชจรินทร์ พันธ์กาศ อายุ 30 ปี อยู่กินกันมา 16 ปี มีลูก 4 ชาย 1 หญิง 3

คนที่สอง น.ส.พิชญา สุรสีห์เรืองชัย อายุ 35 ปี อยู่ด้วยกันมา 9 ปี มีลูก 4 ชาย 3 หญิง 1

และคนที่ 3 น.ส.กวินธิดา กุลภัทรไชยบูรณ์ อายุ 31 ปี อยู่ด้วยกัน 7 ปี มีลูกสาว 1 คน

โดยจัดงานแต่งเมื่อวันที่ 29 มี.ค. 65 ที่ร้านศุภฤกษ์ 272 ซึ่งเป็นคลินิกแพทย์แผนไทยหมอศุภฤกษ์ ตำบลบางใหญ่ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

หลังงาน น.ส.กวินธิดา กุลภัทรไชยบูรณ์ ภรรยาคนที่ 3 เป็นคนนำคลิปต่างๆ ไปลงในติ๊กต็อก จนเกิดเป็นกระแสคนเข้ามาดูและคอมเม้นต์มากมาย ตนเองเป็นเชื้อสายพราหมณ์ และเป็นหมอยาแพทย์แผนโบราณ รักษาคนไข้ ชาวบ้าน เฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่บ้านหลังนี้ โดยมีภรรยาทั้ง 3 คนช่วยกันดูแล โดยเดือนหนึ่งจะมีคนมาให้ตนเองรักษาประมาณ 400-500 คน และตนเองก็มีเงินเดือนให้ลูกและภรรยาเป็นรายเดือน



ภรรยาทั้งสามคน ได้ปรึกษากันว่าจะนำเงินเก็บของแต่ละคนมาขอตนแต่งงาน โดยมีสินสอดมาคนละ 100,000 บาท และทองหยองที่ทุกคนเก็บเอาไว้มาเป็นสินสอด ตนเองเข้าใจว่าทั้งสามคนเป็นผู้หญิง ซึ่งอยากจะมีสักครั้งหนึ่งในชีวิตก็คือการแต่งงาน จึงเกิดเหตุการณ์แต่งพร้อมกันทั้งสามคนเกิดขึ้น ซึ่งพิธีกรรมการแต่งงานของศาสนาตน ผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายมาขอผู้ชายแต่งงาน


ด้าน น.ส.กวินธิดา ภรรยาคนที่ 3 เผยว่า มันเป็นความรู้สึก อยากจะรวบรวมครอบครัวให้เป็นหนึ่งเดียว มันเป็นเหมือนความรักที่เราสะสมกันมานานแล้ว และลูกๆ ก็โตมาแล้ว และเรา 3 คนก็ไม่เคยจัดงานแต่งกันเลยสักคนเดียว




"ตนเองนั้นรู้จักกับสามีตอนงานประกวดรอยสัก ได้รู้จักกันและมีการพูดคุยกัน โดยสามีตนบอกว่ามีภรรยาแล้ว 2 คน เป็นหมอยารักษาคนไข้ และมีลูกๆ โดยพี่เขาพูดกับเราตรงๆ โดยเมียคนที่ 2 มาคุยและมาขอ ตนจึงได้ตอบตกลงมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ช่วยกันทำมาหากิน"


ภรรยาคนที่ 1 มาขอภรรยาคนที่ 2 ภรรยาคนที่ 2 ก็มาขอภรรยาคนที่ 3 ให้กับสามี โดยอยู่ด้วยกันมาจนลูกโตหมดแล้ว และตนเองก็มาอยู่ในครอบครัวของฝ่ายชาย นับถือเชื่อในแพทย์แผนไทย และนับถือคำว่า "เวทนา" เป็นศาสตร์หนึ่ง ซึ่งทำให้ชีวิตของเราดีขึ้น

และได้ทราบว่าคนที่นับถือศาสนานี้ ผู้หญิงต้องไปขอผู้ชายแต่งงาน เจ้าตัวจึงปรึกษาภรรยาคนที่ 1-2 ว่าจะจัดงานแต่งงาน โดยนำเงินคนละ 100,000 บาท ส่วนทองก็แล้วแต่ว่าแต่ละคนว่าเก็บได้เท่าไร ของคนแรก ทอง16 บาท คนที่สอง ทอง14-15 บาท และของเจ้าตัว ทอง 9 บาท ชุดเพชรพลอย และเป็นที่ดินอีก 2 แปลง

คุณอาจสนใจ

Related News