ข่าวโซเชียล

สุดซึ้ง ลูกอยากกินชาบูวันเกิด พ่อเงินไม่พอนั่งรอหน้าร้าน เจ้าของใจดีให้กินฟรี

โดย panwilai_c

19 มี.ค. 2565

741 views

โซเชียลแชร์เรื่องราวดีๆ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Panumas B. Sroitong เจ้าของร้านฮาโหลชาบู อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ที่โพสต์เล่าเรื่องราวของ 2 พ่อลูก ที่มาทานที่ร้าน แต่กลับทำพนักงานในร้านถึงกับน้ำตาคลอ



โดยระบุว่า เคยดูแต่ละครคุณ​ธรรมในเฟซบุ๊ก​ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในชีวิตจริงของเรา 2คนพ่อลูกจะมากินชาบู​ที่ร้าน​ แต่พ่อเงินไม่พอ​ และน้องส่วนสูงถึงราคาเด็ก​ เลยบอกให้ลูกนั่งกิน​ เดี๋ยวพ่อจะไปนั่งรอหน้าร้าน​ แต่ลูกก็อยากกินมาก​ นั่งตกลงกันสักพักใหญ่​ ลูกยอมตัดใจไม่กิน​ กำลังพากันลุกออกจากร้าน​ พ่อบอกกับลูกว่า​ เดี๋ยวไปฉลองวันเกิดข้างนอกก็ได้ น้องพนักงานวิ่งมาบอกเราทัน​ เลยบอกให้พ่อกับน้องนั่งกินได้เลย​



ระหว่างที่นั่งกินเราก็แอบมองอยู่เรื่อย ๆ​ พ่อคอยป้อนน้องตลอด​ เป่าให้ลูก​ ป้อนลูกตลอดเวลาเลย​ พ่อน่ารักมาก ๆ​ เห็นว่าวันนี้วันเกิด​น้อง​ เลยให้เด็กในร้านไปซื้อเค้กที่เซเว่นมาให้น้อง​ และไม่ได้คิดเงินค่าอาหาร พ่อน้องร้องไห้​ แล้วพูดกับพนักงานว่า ถ้าแม่น้องเบลล่าอยู่​คงดีกว่านี้้​ แล้วก็ขอบคุณ​ เลยบอกกับพ่อน้องไว้ว่าวันเกิดคุณพ่อให้พาน้องมาอีกนะ​ พนักงานนี่พากันร้องไห้น้ำตาแตกเลยจ้า​ เห็น 2 พ่อลูกออกจากร้านไปอย่างมีความสุข​ เราเองก็มีความสุขมาก ๆ เหมือนกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ