ข่าวโซเชียล

หนุ่มโบกมือลา ‘ร้านชาบู’ ที่รัก ขาแมลงสาบโผล่ในน้ำ ซ้ำกดแก้วต่อไปเจอมากกว่าเดิม

โดย JitrarutP

14 มี.ค. 2565

252 views

อวสาน “ร้านชาบู” ที่รักมาก! หนุ่มสุดช็อก กดน้ำดื่มในร้านชาบูถึงกับผงะ เจอเต็มๆ “ขาแมลงสาบ” แก้วแรกไม่เท่าไหร่ กดแก้วต่อไปเจอมากกว่าเดิม

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Dunyawat Lerdanantawong ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดอึ้ง หลังไปกินร้านอาหารชาบูชื่อดังร้านหนึ่ง แต่กลับต้องเจอกับขาแมลงสาบในแก้วน้ำ ซ้ำพนักงานยังไม่มีการขอโทษ มีการตรวจสอบเครื่องอีกรอบ เลยตัดสินใจกลับไปกดเครื่องดื่มอีกครั้ง แต่กลับตะลึง เพราะดันเจอขาแมลงสาบที่มีอยู่ในนั้นมากกว่าเดิม



โดยระบุข้อความว่า อวสาน ... ชาบูที่รักมากๆ กดมอคค่ามารอบแรก เจอขาแมลงสาบน้อย เลยบอกพนักงาน พนักงานดูช็อกเลย หยิบไปแบบไม่บอกกล่าวอะไรและไม่พูดอะไรเลย ไม่มีการแสดงคำขอโทษหรือบอกกล่าวใดๆ หยิบแก้วไปเก็บแบบหน้าตาเฉย ต่อมาเห็นว่ามีการตรวจสอบเครื่องและยังเปิดให้กดได้ตามปกติ เลยคิดว่าแก้ไขแล้ว เลยเดินไปกดชานมอีกรอบ สรุป!!! มีมากกว่าเดิม เลยแจ้งไปทางแอดมินเพจ

แอดมินขอชื่อและเบอโทรเพื่อติดต่อกลับมา  ร้าน : ต้องขอโทษด้วยนะครับทางร้านตามหาสาเหตุของเรื่อง พบว่าเมื่อวานทางห้างได้ทำการฉีดกำจัดแมลง อาจทำให้แมลงหนีเข้ามาหลบในเครื่องได้ ต้องขออภัยอย่างสูง แล้วทางพนักงานที่นิ่งเฉยเพราะเนื่องจากเพิ่งรับเข้าทำงานจึงอาจจะยังผิดพลาด ทางเราจะตักเตือนและอบรม จึงแจ้งมาให้ทราบ สรุปคือแค่โทรมาบอกสาเหตุแล้วขอโทษ ไม่มีการชดเชยหรือแสดงความรับผิดชอบอื่นๆ เลย

“แล้วที่บอกว่าห้างมาฉีดกำจัดแมลงแล้วไปอยู่ในเครื่อง” สรุปคือ ไม่ตรวจสอบเครื่องก่อนเปิดใช้งานหรอ??? แสดงให้เห็นถึงความประมาทและสกปรกมาก!!! หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

คุณอาจสนใจ