ข่าวโซเชียล

สุดประทับใจ สาวแปลกหน้าสละเสื้อให้เช็ด หนุ่มทำน้ำหกบนรถไฟฟ้า

โดย nicharee_m

10 ก.พ. 2565

580 views

โซเชียลแชร์เรื่องราวดีๆ เมื่อมีผู้โดยสารรายหนึ่ง ทำน้ำหกบนรถไฟฟ้า กลับมีสาวแปลกหน้าส่งเสื้อคลุมของเธอให้เช็ดอย่างไม่กลัวเลอะ ชื่นชมถ้ามีคนแบบนี้เยอะๆ สังคมจะน่าอยู่ขึ้น

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพ พร้อมเรื่องราวสุดประทับใจ จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tiprada Katekaew ที่โพสต์ภาพ ชายคนหนึ่งที่กำลังเช็ดน้ำที่หกบนรถไฟฟ้า โดยมีผู้โดยสารหญิงอีกคนคอยช่วย พร้อมระบุว่า

"ผู้ชายเสื้อเทาเเขนยาวในรูปทำชาเขียวปั่นหกเลอะกางเกงตัวเองและพื้น น้องผู้ชายก็คงพยายามหาทิชชู หาแล้วหาอีกก็ไม่มี อยู่ๆผู้หญิงเสื้อฟ้าก็ยื่นเสื้อเเขนยาวสีดำมาให้ พร้อมบอกว่า "น้องใช้เลย" ไอ่ตอนแรกเราก็คิดว่ามาด้วยกันมั้ง แต่ไม่ใช่! น้องผู้ชายก็คงเกรงใจตอบกลับไปว่า "ไม่เป็นไรพี่ เดี๋ยวเสื้อพี่เลอะ"

ป้าคนข้างๆ ฝั่งซ้ายก็ยื่นทิชชู่มาให้ น้องก็ใช้แต่ทิชชู่เช็ดกางเกงและพื้น ซึ่งมันก็เช็ดไม่พอ ผู้หญิงเสื้อฟ้าก็เลยลงมาเอาเสื้อสีดำตัวเองเช็ดพื้นเลย แบบกวาดให้เกลี้ยงเลย ไอ่เราก็แบบอึ้งดิ เพราะไม่เคยเจอคนงี้ น้องผู้ชายก็ขอบคุณผู้หญิงเสื้อฟ้าไป

ผู้หญิงเสื้อฟ้าเค้าเป็นคนหน้าตาดีนะ แถมยังน้ำใจดีอีก พอผู้หญิงเสื้อฟ้ากลับไปนั่งข้างๆ ลุงเสื้อน้ำเงินที่เดิม ลุงแกก็ชวนคุย ผู้หญิงก็คุยดีด้วย เห็นแล้วมันน่ารักเนอะ

เเค่คิดว่าถ้ามีคนแบบนี้อยู่เยอะๆ คงจะทำให้สังคมเราน่าอยู่ขึ้นเยอะเนอะ ว่าไหม?"

อย่างไรก็ตาม รถไฟฟ้า BTS และ รถไฟฟ้า MRT มีข้อปฏิบัติ ห้ามรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในระบบรถไฟฟ้า



คุณอาจสนใจ