ข่าวโซเชียล

สายตั้งแคมป์ช็อก เต็นท์ขึ้นราทั้งหลัง แจ้งพนักงานได้คำตอบ 'นอนไม่ได้เอาเงินคืนไป'

โดย sujira_s

3 ม.ค. 2565

4.4K views

เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Hamz Ampaporn ได้โพสต์เล่าอุทาหรณ์ตั้งแคมป์ที่ที่พักแห่งหนึ่ง ซึ่งหวังว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่กลับได้เรื่องราวสุดสยองอย่างเจอกับเต็นท์ขึ้นรา พอจะขอเปลี่ยนดันโดนพนักงานบอก  'นอนไม่ได้เอาเงินคืนไป' แต่พอเจรจาก็เต็นท์ที่อยู่ใกล้ห้องน้ำและมีน้ำจากห้องน้ำไหลผ่านอีก ทำเอาเธอกับครอบครัวถึงกับเซ็งปนหัวร้อนอย่างมาก


"รีวิวที่พัก วางแผนก่อนเที่ยว ว่าอยากสโลว์ไลฟ์ สายแคมป์สักคืน

เลยหาที่พักจากเฟซบุ๊ก ...อะโห้ เต๊นท์กระโจมริมน้ำ รีวิวคือดีงามมม  มีเต๊นท์ให้จอง ประมาน13หลัง เราเป็นกลุ่มแรกที่จอง เลือกได้เลย 1-13 เราก็เลยเลือก 1 กับ 2 เพื่อที่จะไม่ได้วุ่นวายกับใคร...



ขับรถขึ้นเขาประมาณ2ชั่วโมง ถึงที่พักประมาณบ่าย 3 ราคาที่จองไป คือ 1,700 นอนได้ 2-3 คน 2หลัง แต่พอถึงหน้างาน ได้เต๊นท์เล็ก (นอน2คน) 1หลัง และ เต๊นท์ใหญ่ (นอน4คน) อีก 1 หลัง แค่เรื่องขนาดก็พอรับได้ไม่อยากโวยวาย



แต่พอขนของเข้าเต๊นท์ กะหงายท้องนอนเล่นบนเตียง สิ่งที่เห็นคือ #รา ราที่ไม่ได้เป็นจุดๆ แต่เป็นดวงที่พร้อมจะออกดอกออกผลเลยมึงเอ้ยยยยย แขยงขนสุดๆ พี่สะใภ้กับลูกชายเลยขึ้นไปที่ส่วนกลางเพื่อสอบถามว่า พี่คะเต๊นท์เป็นแบบนี้ พอจะมีเต๊นท์อื่นเปลี่ยนให้ไหม นอนไม่ได้จิงๆ


อีพนักงานสาว2ร่างควาย สวนขึ้นมาเลย  "นอนได้ก็นอน นอนไม่ได้เอาเงินคืนไป"


Watttttt!!!! มึงคิดว่ากุขึ้นเขา2-3ชม เพื่อจะมาเอาเงินคืนละกลับหรอ พี่สะไภ้เลยเถียง ทะเลาะกะมัน

ลูกชายเลยวิ่งมาตามพ่อ และแบงค์ขึ้นไป บอกคุณแม่ทะเลาะกะเค้าเสียงดังใหญ่แล้ว พวกเราเลยรีบขึ้นไปพร้อมปะทะมากกก!!


แต่อีพนักงานสาว2 ที่เป็นคนพูดได้เดินหนีเข้าไปในครัวหลังร้าน พร้อมกับมีพนักงานอีกคนมาเคลียร์ บอกให้เราย้ายไปอีกเต๊นท์นึงที่ใหญ่ แล้วก็ขอโทษแทนพนักงานปากหมาคนนั้น พวกเราก็เลยเออ ช่างมัน นอนๆ ละจะได้ตื่นและกลับบ้าน


แต่เปล่าเลยจ้ะ อีเต๊นท์ที่เราย้ายไป ใหญ่กว่าก็จริง แต่ !!!!! เต๊นท์ถูกตั้งอยู่หน้าห้องน้ำ ซึ่งเป็นห้องน้ำรวม แล้วน้ำห้องน้ำไหลผ่าน อะโห้ บรรลัยมาก ณ จุด ๆ นี้


เลยนั่งคุยกันไป คุยกันมาว่า จะนอนละออก6โมงเช้า ไม่อาบน้ำ ไม่กินข้าวเช้า ออกมาสภาพอรุณเบิกฟ้า ไปหาที่อาบน้ำตาม รร.ชั่วคราวเอา  แต่ ๆๆๆ อยู่ดี ๆ ก็คุยกันเล่น ๆ ว่าออกเลยไหม เนี้ยตอนนี้ ละก็เอาจริงเฉย กินหมูกระทะเสร็จก็เก็บของขึ้นรถ ละออกมาเลยตอน 2 ทุ่มครึ่ง จึงได้ภาพ ถนนหมายเลข 3 แบบไร้ผู้คนมาก่อนกลับ


แบงค์ตั้งใจยิงยาวกลับบ้านเลย เราก็บอกไม่ไหวก็แวะนอนไม่ก็ปลุกเรา เดี๋ยวเราขับให้ (แต่เราสายตาเอียง มองไม่ชัดตอนกลางคืน) แบงก์เลยขับไม้เดียว ถึงชลบุรีตอน 6 โมงเช้า เป็นการเที่ยวที่เหนื่อยยยยยยยยยมาก แบบพอแล้วนะ พูดเลยว่า ไม่ไปแล้วนะ


จบการรีวิว 1หน้ากระดาษ ไว้เพียงเท่านี้ ....


ปล. ที่เราเลือกจะไม่ไปอีก ไม่ใช่เพราะจังหวัดนี้ไม่ดีนะคะ

แต่ด้วยไลฟ์สไตล์การเที่ยว การนั่งรถไปแต่ละที่ เราเหนื่อยค่ะ เลยเลือกที่จะไม่ไปอีก เพราะ 3 คืนแรกที่เราพัก ดีหมดทุกที่ค่ะ ยิ่ง #น่านนิรันดร์ ดีมากกกกก ถึง มากที่สุด ทั้งห้องพักและพนักงาน โปรดเข้าใจเราด้วยนะคะ"



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตั้งแคมป์ ,เต็นท์ขึ้นรา

คุณอาจสนใจ