สังคม

ลุงเมาแอ๋ ขับเก๋งชนดะยับ 7 รวด พูดจาแทบไม่รู้เรื่อง เจอหญิงคู่กรณีสวนกลับ ระวังจะโดนถอนหงอก

โดย weerawit_c

13 ต.ค. 2567

68 views

วานนี้ (12 ต.ค.67) จากกรณีคุณลุงอายุประมาณ 70 ปี ขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีดำ เมาแล้วขับ เหตุเกิดบริเวณ บน ถนน สนามบิน – ในเขตเทศบาลนครลำปางอำเภอเมืองจังหวัดลำปาง หลังคุณลุงคนดังกล่าวขับรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำป้ายทะเบียน ลำปางขับชนกับรถยนต์ต่างๆ ระเนระนาด กลางเมืองลำปางมี รถเสียหาย 5 คันตาม ที่ เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดมีผู้เสียหายเพิ่มเติมเป็นรถตู้ ของสำนักงานวิทยุการบินเข้าแจ้งความเพิ่มเติม หลังพบรอยเฉี่ยวชน ขณะจอดไว้บริเวณริมถนนสนามบิน ดังกล่าว รถตู้ได้รับความเสียหายเล็กน้อย โดยเจ้าหน้าที่ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับลุงดังกล่าว เพิ่มอีก 1 คัน


รวมรถที่เกิดเหตุทั้งหมด 6 คัน รวมรถคุณลุงอีก 1 คันเป็น 7 คัน ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์คุณลุงชายคนนี้ได้ถึง 250 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งคุณลุงก็ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องสอบสวนของ สภ.เขลางค์ นครลำปาง โดยมี ผู้เสียหายจำนวนมากเข้าไปพูดคุยกับคุณลุงดังกล่าวแต่ ก็ ยังพูดคุยไม่รู้เรื่องเพราะคุณลุงดังกล่าวนั้นยัง อยู่ในสภาพที่เมา ยังไม่สร่าง และก็ได้พูดคุยกับเจ้าของรถ แต่ก็คุย ไม่รู้เรื่อง บางประโยคก็พูดบอกว่า พวกมึงไม่ใช่แม่กู


แล้วก็เจอผู้เสียหายที่เป็นหญิงคนหนึ่ง สวนกลับบอกว่า ลุงระวัง เด็ก จะถอนหงอกเอานะ ซึ่งอย่างไรก็ตามขณะนี้ผู้เสียหาย ต่าง รอญาติของคุณลุง เข้ามาเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งอย่างไรก็ตาม คุณลุงคนนี้ จะถูกควบคุมตัวไว้ที่ สภ.เขลงค์นคร ลำปาง ดำเนินคดีในข้อหา เมาแล้วขับรถชนรถผู้อื่นได้รับความเสียหาย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/p817tqdNlrk

คุณอาจสนใจ

Related News