สังคม

วงจรปิดจับนาทีสลด คนขับกระบะเมาพุ่งชน จยย.พ่วงข้าง แม่ดับ ลูกเจ็บ

โดย passamon_a

8 ก.ย. 2567

26 views

เมื่อวันที่ 7 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีภาพนาทีเกิดอุบัติเหตุ เมื่อช่วงเย็น วันศุกร์ที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยในคลิปจะเห็นว่ามีชาวบ้านขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาจอดรอเพื่อจะข้ามเลน บริเวณหน้าชุมชนบ้านเขาวง ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา


จู่ ๆ ก็มีรถกระบะวิ่งตรงมาชนอัดเต็มแรง จนรถจักรยานยนต์และตัวพ่วงข้างขาดออกจากกัน ผู้หญิงคนนั่งมากระเด็นไปกับพ่วง ส่วนผู้ชายคนขับกระเด็นมาพร้อมรถจักรยานยนต์ ส่วนรถกระบะชนเสร็จหลบหนีไปทาง อ.พนมสารคาม พบป้ายทะเบียน 7กพ4613 กรุงเทพมหานคร รถกระบะซากกระจังหน้าสีส้มตกในที่เกิดเหตุ


ชาวบ้านในพื้นที่จุดเกิดเหตุย่านชุมชนตรงนั้นรีบออกมาดู ให้การช่วยเหลือ พร้อมโทรแจ้งตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน กู้ภัยพนมให้การช่วยเหลือ ทราบว่าผู้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเป็นสองแม่ลูกกัน ที่กำลังจะมาซื้อของ แม่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับพ่วงข้างเป็นลูกชาย มีอาการจุกแน่นหน้าอก และตกใจกับเหตุการณ์ และต้องสูญเสียแม่ในสภาพแม่นอนจมกองเลือดกลางถนน


ต่อมามีคนแจ้งว่าพบรถต้องสงสัยจอดทิ้งไว้บริเวณร้านปะยางถนนสาย 331 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน และอาสาสมัครกู้ภัยพนม เข้าตรวจสอบ ไม่พบผู้ขับขี่อยู่บนรถ จึงเดินเท้าตามหาภายในป่า พบชาย 2 ราย รับว่าเป็นผู้ขับขี่รถดังกล่าว มีกลิ่นสุรา และยอมรับว่าได้ดื่มสุรามา ซึ่งผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอาการมึนเมาให้การไม่รู้เรื่อง สอบถามว่ามีญาติ มีภรรยาไหมก็ตอบว่าไม่มี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน นำผู้ขับขี่ทั้ง 2 คน ไปโรงพักเพื่อดำเนินคดีต่อไป


ด้าน ญาติผู้เสียชีวิต และผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า อยากให้ญาติของผู้ก่อเหตุออกมารับผิดชอบผู้เสียชีวิต และดูแลรับผิดชอบลูกชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นคนขับรถพ่วง ยังมีอาการเจ็บหน้าอก พูดไม่ได้เพราะเป็นใบ้ และยังนอนเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาล


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไม่หยุดรถแสดงตัวหรือช่วยเหลือ พร้อมทั้งไม่แจ้งเหตุให้เจ้าพนักงานทราบทันที เมื่อเกิดอุบัติเหตุ และรอผลเจาะเลือดปริมาณแอลกอฮอล์ของผู้ก่อเหตุจากทางโรงพยาบาล ถึงแจ้งข้อหาเพิ่มเติม




รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/HR8t-a4_bfM

คุณอาจสนใจ

Related News