สังคม

การ์ดผับดัง ย่องเข้ามอบตัว ปมจับ ตร.ใส่กุญแจมือ เหตุพกอาวุธปืน ล่าสุดปลดการ์ด 4 รายแล้ว

โดย weerawit_c

1 ก.ย. 2567

180 views

จากกรณีโซเชียลแชร์คลิปการ์ดของสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง  ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา รุมล็อกคอชายคนหนึ่ง และควบคุมตัวไปที่ห้องสำนักงานของสถานบันเทิง ซึ่งขณะที่พูดคุยกันภายในห้อง หัวหน้าการ์ดที่เป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาพูดคุยกับชายคนดังกล่าว และได้สอบถามจนทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.โพธิ์กลาง  โดยระหว่างพูดคุยมีการท้าทายให้ใส่กุญแจมือ ก่อนที่หัวหน้าการ์ดจะสั่งลูกน้องให้ใส่กุญแจมือตำรวจนายดังกล่าว ก่อนที่เพื่อนตำรวจจะเข้ามาเจรจาให้ปลดกุญแจมือ และปล่อยตัวกลับไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา


ทวานนี้ (31 ส.ค.67)  พ.ต.อ.วีณวัฒน์ ศรีแย้ม ผู้กำกับการ สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า หัวหน้าการ์ดของสถานบันเทิง  ซึ่งเป็นอดีตตำรวจยศร้องตำรวจเอก ได้เดินทางเข้ามามอบตัว และรับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวแล้ว ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 ส.ค.   ส่วนเรื่องการเปิดให้บริการของสถานบันเทิงดังกล่าว  ทราบว่าสถานบันเทิงมีใบอนุญาตจำหน่ายสุรา สามารถเปิดให้บริการได้ถึงเวลาเที่ยงคืน แต่ในวันที่เกิดเหตุได้เปิดให้บริการเกินเวลา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุม และเปรียบเทียบปรับไปเรียบร้อยแล้ว


ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊คโรงเหล้ามิตรภาพ โคราช ได้โพสต์ประกาศจากทางร้าน เรื่อง คลิปวิดิโอที่ได้มีการเผยแพร่ออกไป โดยมีข้อความว่า


ตามที่เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2567 ซึ่งมีคลิปวิดิโอเผยแพร่ว่า  พนักงานรักษาความปลอดภัยของทางร้านฯ  ใช้ความรุนแรง และคำพูดที่ไม่เหมาะสม กระทำการโดยใช้อารมณ์กับผู้มาใช้บริการท่านหนึ่งนั้น ทางร้านได้เห็นคลิป และไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ขอแจ้งเพื่อทราบว่า ทางร้านได้ปลดพนักงานรักษาความปลอดภัยทั้ง 4 ราย ออกจากการเป็นพนักงานเรียบร้อยแล้ว และเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริงอย่างเพียงพอ จึงอยู่ระหว่างการประสานอดีตพนักงานทั้ง 4 ราย  สอบถามถึงเหตุการณ์วันดังกล่าว ส่วนในทางคดีเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะดำเนินคดีกับบุคคลทั้ง 4 รายดังกล่าวต่อไป


ทางร้านรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และต้องขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าว หลังจากนี้ ทางร้านจะอบรมพนักงานในทุกๆ ภาคส่วน ให้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้คำพูดที่สุภาพ ควบคุมสติ รวมถึงการแสดงกริยาและงดใช้ความรุนแรงอย่างเด็ดขาดต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/sx9c6zWpfo0

คุณอาจสนใจ

Related News