สังคม

กวาดเรียบ! เก๋งแพทย์ออกเวร เกิดหลับในชนรถ จยย.-รถเข็นหมูปิ้ง เจ็บ 4 ราย

โดย weerawit_c

25 ส.ค. 2567

157 views

วานนี้ (24 ส.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีภาพจากกล้วงวงจรปิดบนถนนศรีจันทร์ หน้าร้านสะดวกซื้อและหน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาขอนแก่น สามารถบันทึกวินาทีที่รถยนต์เก๋งสีดำ ที่วิ่งมาบนนถนนศรีจันทร์ มุ่งหน้าไปทางศาลหลักเมืองขอนแก่น ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์สีดำ ที่จอดอยู่ริมถนน โดยมีคนกำลังนั่งอยู่บนเบาะรถ ก่อนที่คนที่นั่งรถจักรยานยนต์จะกระเด็กไปชนตู้ควบคุมไฟและต้นไม้


นอกจากนี้รถยนต์คันดังกล่าวยังลากรถจักรยานยนต์ไปชนกับรถเข็นหมูปิ้ง ที่กำลังมีลูกค้าและแม่ค้ากำลังขายอยู่ริมถนน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลขอนแก่น มูลนิธิจิตกุศุลขอนแก่น และมูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ ได้ออกรับผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลขอนแก่นเร่งด่วน เพราะผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ไม่รู้สึกตัว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.11 น. ของวันที่ 23 ส.ค.67 ที่ผ่านมา


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นยาลิสสีดำ จอดบริเวณหน้าลานจอดรถธนาคาร หน้ารถพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถเข็นหมูปิ้ง พลิกอยู่ด้านหลังรถยนต์ที่จอดข้างทาง


นายศราวุธ บุตรจันทร์ อายุ 53 ปี เล่าว่า ตนเองมีอาชีพขับรถตุ๊กๆ ทุกวันช่วงเช้าจะจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อ วันเกิดเหตุตนเองได้ย้ายไปจอดรถหันทางเข้าโรงแรมเจริญธานี จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังคิดว่ารถขับรถตกหลุมและเหยียบฝาท่อ จากนั้นมีคนเดินผ่านมาตนเองจึงถามว่าเป็นเสียงอะไร จนมาทราบว่ามีอุบัติเหตุจึงได้ออกไปดู พบว่าคนขับรถยนต์คันดังกล่าว กำลังลงมาช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บปั๊มหัวใจ


โดยเฉพาะคนที่นั่งบนรถจักรยานยนต์ มีเลือดออกปากออกหู นอนหน้าร้านสะดวกซื้อสลับกับแม่ค้าหมูปิ้ง ที่นอนนิ่งบนถนน ก่อนที่กู้ชีพจะรับตัวไปส่งโรงพยาบาล โดยมาทราบภายหลังว่าคนขับรถยนต์ เป็นนายแพทย์ที่โรงพยาบาลขอนแก่น ก่อนรายแพทย์จะรอพบกับตำรวจ


ด้าน พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัฐนิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางคนขับรถยนต์ทราบต่อมาว่าเป็นนายแพทย์ และมีการดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยเข้าการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทันที ทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บพ้นขีดอันตราย ก่อนที่หน่วยกู้ชีพจะมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ราย ขณะนี้ยังนอนในห้อง ICU จำนวน 2 ราย และนอนรักษาอาการอีก 2 ราย



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/bqKU-Yv9VLk

คุณอาจสนใจ