สังคม

รวบยกแก๊ง 5 โจ๋อาชีวะค้ายา เปิดห้องพักมั่วสุม ยึดยาบ้าเกือบแสนเม็ด

โดย passamon_a

25 ส.ค. 2567

289 views

เมื่อวันที่ 24 ส.ค.67 ตำรวจชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วยฝ่ายปกครอง ได้สนธิกำลังเข้าจับกุมนักศึกษาอาชีวะชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้ 5 ราย ประกอบด้วย นายนันทกร หรือ ฟลุ๊ค อายุ 20 ปี, นายพีระพัฒน์ หรือ เจสันต์ อายุ 19 ปี, นายเจษฎาภรณ์ หรือ เจมส์ อายุ 19 ปี, นายวายุ หรือ ท็อป อายุ 19 ปี และ นายธีรเดช หรือ เบ๊นซ์ อายุ 19 ปี ทั้งหมดเป็นนักศึกษาชั้น ปวส. ของวิทยาลัยอาชีวะชื่อดังแห่งหนึ่ง


พร้อมของกลางยาบ้า 41 มัด หรือจำนวน 82,000 เม็ด อาวุธปืนลูกซองยาว แบบบรรจุ 5 นัด จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 21 นัด สมุดจดบัญชีลูกค้ายาบ้า 1 เล่ม และโทรศัพท์มือถืออีกจำนวนหนึ่ง โดยทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ในห้องพัก


ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการจับกุม นายวรายุทธ หรือ เปา อายุ 30 ปี ได้พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 176 เม็ด และสารไอซ์ น้ำหนักรวมประมาณ 0.54 กรัม ในพื้นที่ ต.แสลงพัน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งนายวรายุทธ ได้ให้การยอมรับสารภาพว่า ยาเสพติดดังกล่าวตนได้ติดต่อซื้อมาจากนายฟลุ๊ค พักอยู่แถวซอยหลังศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ติดต่อซื้อขายยาบ้าผ่านทางเฟซบุ๊กมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งทุกครั้งนายฟลุ๊ค มักจะใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีน้ำเงิน เป็นยานพาหนะในการส่งยาบ้า


ทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้เอายาบ้ามาพักแล้วเตรียมเอาไปส่งให้ลูกค้าจริง ตามคำสั่งของ นายรัชชานนท์ หรือ น็อต ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน แต่ได้หลบหนีคดียาบ้าไปอยู่ที่ประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งยาบ้าทั้งหมดได้ส่งมาจากประเทศเพื่อนบ้าน ก้อนใหญ่จะเอามาพักไว้ที่ อ.นาดูน จ.มหาสารคาม แล้วแยกออกมาพักไว้ที่ จ.บุรีรัมย์ เพื่อรอส่งให้ลูกค้า และยอมรับว่าจะใช้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดมั่วสุมเสพยาและพักยา


ซึ่งจากการสอบสวนยังทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้เอาไปส่งลูกค้าแล้ว 140,000 เม็ด เหลืออีก 82,000 เม็ด ที่ตำรวจจับได้ เตรียมจะส่งให้ลูกค้าแต่ถูกตำรวจจับได้ก่อน



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/SVytD-nEPGw


แท็กที่เกี่ยวข้อง  จับยาบ้า ,อาชีวะค้ายาบ้า

คุณอาจสนใจ

Related News