สังคม

เยาวราชคึกคัก! นทท.ไทย-ต่างชาติ แห่เช็กอินตามรอย ‘ลิซ่า’ หลังปล่อยเอ็มวี ‘ROCKSTAR’

โดย petchpawee_k

29 มิ.ย. 2567

328 views

นทท.ไทย-ต่างชาติ แห่ตามรอย “ลิซ่า” เช็คอินเยาวราช หลังปล่อยเพลง “Rockstar” - พบสาววัย 19 แต่งตัวเป๊ะตาม MV ทำคอนเทนต์-เต้นโชว์ ก่อนขอบคุณลิซ่า ไม่ว่าจะ Worldwide แค่ไหนก็ไม่ลืมบ้านเกิด - ขอบคุณที่ทำตามความฝันตัวเองและเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคน


วานนี้ (28 มิ.ย.67) ทีมข่าวลงพื้นที่ ถนนเยาวราช พบว่าจุดที่ลิซ่าถ่ายทำ MV ที่ถูกปล่อยออกมา  มีนักท่องเที่ยวหลายคนแห่ไปถ่ายรูปและเช็คอินตาม แต่ส่วนใหญ่พบว่าคนที่มาถ่ายรูปนั้นเป็นชาวต่างชาติโดยเฉพาะคนจีน แต่คนไทยก็มีไม่น้อยเช่นกัน  บางร้านเปิดไฟปกติ แต่เมื่อวานนี้พบว่ามีอยู่หนึ่งร้าน ที่เป็นร้านที่เด่นมากๆใน MV คือ ร้านทองร้านหนึ่งไม่ได้เปิดไฟ คาดว่าน่าปิดร้านไปก่อนแล้วตั้งแต่ช่วงเย็น แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับ นทท. เพราะมีอีกหลายมุมให้เลือกถ่าย


ทีมข่าวได้เจอ นางสาว นาตาชา อายุ 19 ปี ซึ่งเธอชอบเต้นเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งวานนี้ (28 มิ.ย.67) เธอแต่งกายด้วยชุดที่ตัดเองตามรอยลิซ่าที่สวมใส่ใน MV เป็นเสื้อรูปดาวมาถ่ายรูปและทำคอนเทนต์ที่ถนนเยาวราช ก่อนจะให้สัมภาษณ์เธอได้โชว์เต้น COVER เพลง Rock Star ของลิซ่า แกะท่ามาสุดเป๊ะโชว์ทีมข่าวกลางเยาวราช


จากนั้น น.ส.นาตาชา ให้สัมภาษณ์ บอกว่า เป็นแฟนคลับลิซ่ามานาน  พอเพลง Rock Star ออกมา ก็ไปอัดคลิป Reaction กับเพื่อนๆ  พอแต่งตัวเต็มขนาดนี้ จึงมาทำคอนเทนตต์ ถ่ายรูปต่อที่เยาวราช  ซึ่งชุดตัดสดๆร้อนๆ เช้าวันที่ MV ออกเลย ตอนแรกจะตัดผมสั้นด้วย แต่ว่าไม่ทันจึงออกมาในลุคที่เห็น  พอเพลงออก ก็รีบแกะท่าเต้นตามทันที แกะท่าแปปเดียวเพราะว่าท่าไม่ได้ยากมาก และเป็นเอกลักษณ์ของลิซ่าอยู่แล้วว่าประมาณนี้


น.ส.นาตาชา เล่าต่อว่า หลังจากที่ MV ตัวเต็มออก บอกเลยว่า สมกับการรอคอยมากเพราะทีมทุกอย่างที่ไทยหมดเลย แทบจะเรียกว่าเป็นซอฟต์พาวเวอร์ของไทยด้วยซ้ำ  มองว่า เป็นเรื่องที่ดีมากๆ แม้ว่าลิซ่าจะเป็นคนไทยและไปโด่งดังระดับโลกแล้ว แต่พอการกลับมาครั้งนี้ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก และเลือกประเทศไทยเป็นโลเคชั่น มองว่าเป็นการ นึกถึงบ้านเกิดตลอดแม้ว่าจะ Worldwide แค่ไหนก็ตาม


ก่อนจะทิ้งท้ายว่า “ขอบคุณพี่ลิซ่าที่เลือกประเทศเป็นโลเกชั่น และขอบคุณพี่ลิซ่าที่เลือกตามความฝันของตัวเองและทำให้หลายคนที่มีความฝันรูปแบบเดียวกัน และมีพี่ลิซ่าแรงบันดาลใจรวมถึงตัวเองด้วย”


https://youtu.be/IqH3k5Dr5nM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลิซ่า ,เยาวราช ,ROCKSTAR ,ถนนเยาวราช

คุณอาจสนใจ

Related News