สังคม

หนุ่มหึงโหด บุกถึงห้องเจอแฟนสาวนอนกกชายอื่น กระทืบ-ถ่ายคลิป สุดท้ายช็อกเป็นสามีตัวจริง

โดย passamon_a

16 มิ.ย. 2567

2.4K views

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.67 พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.1 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายวุฒิรักษ์ อายุ 26 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ที่ จ.201/2567 ลงวันที่ 27 เม.ย.67 ข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส, เอาไปซึ่งเอกสารของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น ได้ในพื้นที่ ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ


สืบเนื่องจากนายวุฒิรักษ์ ผู้ต้องหา กับ น.ส.บี (นามสมมติ) ได้คบหาและพักอาศัยอยู่ด้วยกัน ต่อมา น.ส.บี อ้างว่าจะขอกลับไปอยู่กับญาติ จากนั้นก็เริ่มตีตัวออกห่าง ผู้ต้องหาจึงออกตามหา โดยใช้การติดตามตำแหน่งจากโทรศัพท์มือถือ


กระทั่งตามไปถึงห้องพักก็พบภาพบาดใจ เมื่อเห็นแฟนสาวกำลังนอนกอดอยู่กับผู้ชายอีกคน ด้วยความหึงหวงจึงตรงเข้าทำร้ายร่างกายชายคนดังกล่าวทันที โดยใช้เท้ากระทืบไปที่ใบหน้าหลายครั้งจนบาดเจ็บสาหัส และผู้ต้องหายังถ่ายคลิปวิดีโอขณะก่อเหตุไว้ด้วย หวังจะนำไปประจานในสื่อโซเชียล


ต่อมาหลังผู้เสียหายอาการทุเลาแล้ว ได้เข้าเเจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ทำให้ทราบว่าผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายนั้นเป็นสามีที่จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องกับ น.ส.บี พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับไว้


ตำรวจกองปราบฯ สืบทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมากบดานใน จ.สมุทรปราการ จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ที่ทำไปเพราะความเข้าใจผิด จึงนำส่ง สภ.เมืองชลบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/7ZIwt8jo20E

คุณอาจสนใจ

Related News