สังคม

หนุ่มขับเก๋งย้อนศร ก่อนพุ่งชนรถสาวไอทีบาดเจ็บ สุดท้ายหนีลอยนวล

โดย weerawit_c

15 มิ.ย. 2567

16 views

เมื่อเวลาประมาณ​ 19.00​ น.​ วันที่​ 14 มิถุนายน​ 2567 เพจเฟชบุ๊ก​​ "ข่าวคนนนท์" ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ที่มีพลเมืองดีส่งมาให้ ซึ่ง เป็นภาพมุมสูง​เห็นรถเก๋งขับย้อนศรจากท่าอิฐเพื่อจะข้ามสะพานพระนั่งเกล้าแล้วไปชนเข้ากับรถอีกคัน​ เพื่อให้ปชช.ได้ระมัดระวังกัน เพราะไม่ทราบว่า รถได้ย้อนไปถึงไหนแล้ว


ภาพจากกล้องวงจรปิด​วินาทีเกิดเหตุ​ ช่วงเวลา 18:55 น. (ของวันที่ 14​ มิ.ย.​67)​ เป็นกล้อง วงจรปิดบริเวณ สะพานพระนั่งเกล้า​ จับภาพชัด ขณะที่รถเก๋งสีบรอนซ์( ผู้ก่อเหตุ )​ ขับมาอย่างเร็ว และเบี่ยงขวา เพื่อจะขึ้นแซงรถคันหน้า​ แต่จังหวะนั้นได้เกิดเสียหลัก รถเก๋งคันดังกล่าว สบัดหันกลับ ย้อนศร อยู่ในเลนขวาสุด​ ทำให้รถที่ขับตามมา ซึ่งเป็นรถของผู้เสียหายที่ขับอยู่เลนขวาสุด ชะลอให้​ แต่ปรากฏว่า รถเก๋ง ที่เสียหลัก กลับขับพุ่งชนแบริเออร์ จากนั้น ก็ถอยหลัง แล้วพุ่งชน รถของผู้เสียหายเข้าอย่างจัง ด้านหน้ารถพังเสียหาย


จากนั้นผู้เสียหายจึง ขับขี่รถเก๋ง ไปจอดที่บริเวณทางลงสะพานพระนั่งเกล้า​ ส่วนผู้ก่อเหตุ จอดอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ​พักหนึ่ง​ ก่อนจะหันหัวรถยนต์เลี้ยวกลับไปตามทาง ลงสะพานพระนั่งเกล้า มุ่งหน้าไปท่าอิฐ​ โดยไม่จอดพูดคุยใดๆกับผู้เสียหาย​


ต่อมาเมื่อช่วงเวลา 22.30 นาที ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังสถานีตำรวจ บางศรีเมือง จังหวัดนนทบุรี​ พบกับผู้เสียหาย ชื่อนางสาวยุ้ย อายุ 30 ปี พนักงานสาวไอที​ ซึ่งเป็นผู้เสียหาย หรือเจ้าของรถที่ถูกเก๋งเสียหลักย้อนศรพุ่งชน​ โดยนางสาวยุ้ย ได้นำหลักฐานมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุชนแล้วหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


นางสาวยุ้ย กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนขับขี่รถปกติ เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้าน​พัก​ โดยช่วงลงสะพานพระนั่งเกล้า​ ตนขับอยู่เลนขวาสุด​ และเห็นว่า รถเก๋ง ของคู่กรณี ที่ขับขี่อยู่ด้านหน้า พยายามจะแซงรถอีกคันหนึ่ง แต่ได้เกิดเสียหลัก รถสะบัด หมุนย้อนศร กลับมาหา หน้ารถตน​ ตนจึงชะลอ​และหยุดให้​ แต่ปรากฏว่ารถเก๋งคันดังกล่าว ได้พุ่งชนแบริเออร์ 1 ครั้ง หลังจากนั้น ได้ถอยรถแล้วพุ่งชนรถของตนอย่างจัง​ จนสภาพรถด้านหน้า พังเสียหาย​ ตนจึงรีบขับรถออกจากจุดเกิดเหตุเพื่อไปจอด ปลายสะพานเพื่อรอ เจ้าหน้าที่ มาช่วยเหลือ


โดยนางสาวยุ้ยยังบอกอีกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าตนไม่ได้มีการขับเบียด หรือการกระทบกระทั่งกับรถคันดังกล่าวเลย​ แต่จำได้ว่าคนขับรถเป็นผู้ชาย ขับมาคนเดียว ส่วนตัวรถ จำไม่ได้ว่าเป็นรถรุ่นไหนยี่ห้ออะไร รวมถึงจำป้ายทะเบียนไม่ได้ด้วย รู้เพียงว่าเป็นเก๋วสีบรอนซ์​ และยังไม่ทราบเลยว่าคู่กรณีป่วย​ ตั้งใจ​ หรือว่าตกใจ​ กับเหตุการณ์ครั้งนี้ เพราะลักษณะของการชน คือรอบแรกขับชนแบริเออร์ไปแล้ว ก็คิดว่า น่าจะหยุดที่ตรงนั้น แต่ปรากฏว่าเขาดันถอยหลังชนรถเราเข้าอย่างจังอีก 2 ครั้ง จึงอยากฝากบอกคู่กรณีว่า ถ้าอยากเคลียร์หรืออยากรับผิดชอบก็ขอให้เข้ามาที่สถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง เพราะถ้าเกิด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณกลางสะพานพระนั่งเกล้า รถยนต์ตนอาจจะตกสะพานได้เลย​


โดยนางสาวยุ้ยยังได้พาทีมข่าวไปดู ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ของตนเอง​ โดยพบว่าบริเวณหน้ารถ โดยเฉพาะฝั่งคนขับพังเสียหาย ฝากระโปรงรถ งอผิดรูป ประตูรถฝั่งคนขับ ไม่สามารถ เปิดได้​ ส่วนตามร่างกาย ก็เริ่มปวดบวม บริเวณหน้าอก เนื่องจากแรงกระแทก ตอนรถพุ่งชน


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางศรีเมือง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


https://youtu.be/xVBdltNVvXU

คุณอาจสนใจ

Related News