สังคม

ลูกข้าใครอย่าแตะ! พ่อเดือดแท็กซี่โกงเด็ก ไถค่ารถเรียกคนละ 100 บาท ทำลูกสาวผวาร่ำไห้

โดย nicharee_m

1 มิ.ย. 2567

231 views

พ่อสุดทน! ยืนด่าแท็กซี่หน้าบ้าน ลูกร่ำไห้ผวา โชเฟอร์ขู่ไถค่ารถคนละ 100 อ้างน้ำท่วม นั่งมา 3 คนต้องจ่าย 300 ซัดยับ “อย่ามามิจฉาชีพ”

เมื่อวานนี้ (31 พ.ค.) จากกรณีเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้นำเสนอคลิปวิดีโอความยาว 1.36 นาที จากผู้ใช้ติ๊กต็อกท่านหนึ่ง ที่ถ่ายภาพแท็กซี่ขณะเข้ามาจอดหน้าบ้าน พร้อมระบุข้อความดังนี้

“ขนส่งมีงานทำอีกละ ถ้าผู้ปกครองน้องไม่ออกมา น้องก็คงโดนขูดรีดใช่ไหม จากฟิวเจอร์มาคลองหลวง คลอง 2 มันเอาคนละ 100 มันขู่เด็ก”

จากคลิปเผยให้เห็น คุณพ่อซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิป กำลังยืนรอรับลูกๆ ที่โดยสารมากับแท็กซี่เขียวเหลืองคันหนึ่ง โดยในคลิปผู้ปกครองรายนี้ได้ระบุเลขทะเบียนแท็กซี่ และหลังจากที่ลูกๆ ของเขาลงจากรถแล้ว คุณพ่อโวยวายกับคนขับแท็กซี่ทันทีด้วยอารมณ์โกรธ

โดยคุณพ่อถามลูกว่าเสียเงินค่าแท็กซี่เท่าไหร่ ซึ่งแท็กซี่ตอบกลับมาว่า 100 บาท ก่อนที่คุณพ่อได้ต่อว่าแท็กซี่ว่า อย่ามิจฉาชีพนะ มาบอกลูกสาวผม 3 คน เอาคนละ 100 บาท เพราะน้ำท่วม เด็กน้อยร้องไห้หมดเลย พร้อมกับถามชื่อแท็กซี่ว่าชื่ออะไร อย่ามิจฉาชีพ ลูกกูร้องไห้

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนางสาวอรุณี อายุ 45 ปี ได้เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา ลูกสาวได้ไปดูหนังที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และได้นั่งรถแท็กซี่กลับบ้านพร้อมเพื่อน 3 คนซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมดซึ่งทางบ้านก็ไม่ได้ปล่อยให้นั่งแท็กซี่ ก็จะขึ้นเป็นบางครั้ง และเมื่อคืนลูกสาวก็ส่งข้อความมาหาว่ากำลังจะกลับบ้านแล้วนะ จากนั้นลูกสาวก็ทักมาหาว่าแม่หนูกลัว ตนเองก็ถามว่าหนูกลัวอะไร คนขับรถแท็กซี่บอกว่า 300 นะ น้ำท่วม ตนเองจึงบอกว่าไม่ได้ และจะให้ลูกสาวลงแล้ว แต่ตนเองก็คิดว่ามันน่าจะอันตราย รอให้กลับมาถึงบ้าน แล้วถามคนขับรถดีกว่า

ต่อมารถแท็กซี่ได้ขับเข้ามาในซอยและได้เห็นพ่อของน้อง จากนั้นก็เป็นไปตามคลิป และลูกสาวตนเองก็รีบลงจากรถ และมาร้องไห้กับตนเอง ซึ่งคนขับรถแท็กซี่ก็คิดแค่ 200 พอเมื่อเห็นหน้าพ่อของน้อง คนขับก็คิดแค่ 100 พอ ซึ่งรถแท็กซี่ที่กดมิเตอร์จากฟิวเจอร์มาถึงบ้านราคาแค่ 150 บาท ไม่ถึง 300 บาท ตนเองก็อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบด้วย ซึ่งลูกสาวได้นั่งรถแท็กซี่ที่อยู่ระหว่างฟิวเจอร์กับเมเจอร์และคนขับก็ไม่สวมชุดของคนขับรถแท็กซี่ด้วย


https://youtu.be/tAy-_2hOQio


คุณอาจสนใจ

Related News