สังคม

หนุ่มรีบขับรถไปให้การ ตร. เสียหลักพุ่งชนตอม่อ BTS กรุงธนบุรี ดับสลด

โดย passamon_a

28 เม.ย. 2567

1.5K views

หนุ่มวัย 29 กำลังขับรถไปหาตำรวจ สน.พหลโยธิน เพื่อให้การ ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำพุ่งชนตอม่อรถไฟฟ้ากรุงธนบุรี เสียชีวิต


เมื่อวันที่ 28 เม.ย.67 พ.ต.ต.ถาวร ประพันธ์ สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำพุ่งชนตอม่อสถานีรถไฟฟ้ากรุงธนบุรี มีผู้เสียชีวิต บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้ากรุงธนบุรี ถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองตันไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา


ที่เกิดเหตุเป็นถนนกรุงธนบุรี ทิศทางมุ่งหน้าสะพานสาธร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ค สีบรอนซ์ 4 ประตู สภาพพลิกคว่ำตะแคงพังยับเยิน เกยบนขอบฟุตปาธริมถนน ตรวจสอบภายในรถพบร่าง นายธนกร อายุ 29 ปี สภาพติดค้างในรถ สวมใส่เสื้อยืดฟุตบอลสีน้ำเงิน กางเกงช้างสีขาวดำ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกจากรถ แพทย์ทำการ CPR แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิต โดยขาช่วงข้อเท้าทั้ง 2 ข้างหัก และลำคอของผู้ตายหัก นอกจากนี้ขอบฟุตปาธริมถนนมีร่องรอยถูกรถผู้ตายเฉี่ยวชน


จากการสอบถาม นายภูดิษฐ์​ พ่อ​ผู้ตาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว​ว่า​ เมื่อคืนที่ผ่านมา​ลูกชายได้ถูกทำร้ายร่างกาย​ มีบาดแผลเย็บที่ใต้คาง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังจะรีบเดินทางไปพบตำรวจ​ที่​ สน.พหลโยธิน​


โดยผู้ตายได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่กรณีแถวลาดพร้าว ก่อนจะเข้าแจ้งความที่พนักงานสอบสวนของ สน.พหลโยธิน และเมื่อคืนผู้ตายได้ไปทำแผลและขอใบรับรองแพทย์ที่โรงพยาบาลบางไผ่ โดยก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาตีห้าที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้มีการเรียกตัวผู้ชายเพื่อไปสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีความที่เกิดขึ้น โดยผู้ตายขับรถออกจากบ้านย่านวงเวียนใหญ่ ในช่วงตีห้าที่ผ่านมา ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้


เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนร่างผู้ตายมอบให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา เพื่อหาสาเหตุเพิ่มเติมอีกครั้ง ก่อนประสานให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/DSz7FBw15Mg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถชนตอม่อBTS ,BTSกรุงธนบุรี

คุณอาจสนใจ