สังคม

อพาร์ตเมนต์เตรียมเปลี่ยนแทงค์น้ำใหม่ทั้งหมด หลังคนในตึกผวา 'หนุ่มเมียนมา' ดับในแทงค์

โดย JitrarutP

20 เม.ย. 2567

474 views

ทั้งหลอน ทั้งผวา พบศพหนุ่มเมียนมาในแทงค์น้ำบนดาดฟ้าหลังหายตัวไป 2 วัน ล่าสุดอพาร์ตเมนต์เตรียมแทงค์น้ำใหม่ทั้งหมด เพื่อความสบายใจของลูกบ้าน

เมื่อวานนี้ (19 เม.ย.67) ตำรวจ สน.มีนบุรี รับแจ้งพบชายเสียชีวิตในสภาพเปลือย อยู่ในแทงค์น้ำขนาด 1,500 ลิตร ของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยร่มเกล้า 16 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี  จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายอยู่ในสภาพเปลือย มีผ้าโสร่งที่ใต้แท้งค์น้ำ ทราบชื่อต่อมาคือ นาย AungsuNyat อายุ 27 ปี ชาวเมียนมา เป็นคนงานก่อสร้างของบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งย่านร่มเกล้า

จากการสอบสวนลูกสาวของผู้ตาย พบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มาดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนตั้งแต่ตอน 5 ทุ่มของวันที่ 17 เมษายน แต่จากนั้นเพื่อนร่วมวงสุรา ได้แยกย้ายกันไปพักผ่อน เหลือแต่ผู้ตายเพียงคนเดียว และ ผู้ตายบอกว่าร้อน จากนั้นก็ลงไปเล่นน้ำในแทงค์น้ำของอพาร์ตเมนต์  แล้วก็กลับขึ้นมา  บอกกับลูกสาวว่ายังรู้สึกร้อนและคัน จึงลงไปในแทงค์น้ำอีกรอบ เป็นครั้งที่สอง ซึ่งตอนนั้นลูกสาวรู้สึกง่วงนอน เลยกลับลงมานอนที่ห้อง ปล่อยให้พ่อเล่นน้ำในแทงค์อยู่เพียงลำพัง ต่อมาภรรยาของผู้ตายออกตามหาผู้ตาย แต่ไม่เจอ จนกระทั่งพบว่าปั๊มน้ำของอพาร์ทเมนต์มีปัญหา เจ้าของอพาร์ทเมนต์จึงให้ลูกจ้างไปตรวจสอบที่แทงค์น้ำ จึงพบร่างคนตายลอยอยู่ในแทงค์น้ำ

ทีมข่าวลงพื้นที่ พบว่าแทงค์น้ำดังกล่าวอยู่บริเวณชั้นที่ 5  โดยพบว่า ฝาแทงค์น้ำแตก เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.มีนบุรี เดินทางมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถเข้าระบบเซิร์ฟเวอร์ได้

จาการสอบถาม  เฮียเล็ก คนดูแลอพาร์ตเมนต์ เปิดเผยว่า  ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 4 ของอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ อาศัยเป็นครอบครัว มีภรรยา และลูก 2 คน อายุประมาณ 6-7 ขวบ โดยเพิ่งเข้ามาพักอาศัยได้ไม่ถึง 1 สัปดาห์ โดยมีนายจ้างของผู้เสียชีวิต เป็นผู้จ่ายค่าเช่า และประมาณ 5 โมงเย็น ภรรยาของผู้เสียชีวิต มาบอกตนว่า ตามหาสามีไม่เจอ จะขอขึ้นไปดูที่แทงค์น้ำ เพราะหมอดูบอกว่าให้ไปดูในแทงค์น้ำ ตนก็อนุญาต แต่ไปครั้งแรกก็ไม่เจออะไร  จนกระทั่งเมียคนตาย จุดธูปบนบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และขึ้นไปดูที่แทงค์น้ำอีกครั้ง คราวนี้ถึงกับขนลุก เพราะเจอร่างของสามีอยู่ในแทงค์น้ำ

เมื่อเกิดเรื่องดังกล่าวได้สั่งก็ให้ปิดวาล์วน้ำของแทงค์ที่พบศพนี้ทันที และหลังจากนี้จะเอาแทงค์น้ำไปถวายวัด เปลี่ยนแทงค์น้ำใหม่ เพื่อความสบายใจของผู้เช่า

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่า ว่าผู้เสียชีวิตดื่มสุราแล้วมีอาการเมา เมื่อลงไปเล่นน้ำที่แทงค์น้ำแล้วคาดว่าเป็นตะคริว ทำให้จมน้ำเสียชีวิต

ล่าสุดมีรายงานว่าอพาร์ตเมนต์ตึกดังกล่าวเตรียมเปลี่ยนแทงค์น้ำใหม่ทั้งหมดเพื่อความสบายใจของลูกบ้าน


https://youtu.be/FEZWUT5MmNo

คุณอาจสนใจ