สังคม

ลิงลพบุรีอีกแล้ว! กระโดดแย่งของ ทำ จยย.เสียหลักชนอีกคัน ล้มบาดเจ็บ

โดย passamon_a

24 มี.ค. 2567

120 views

ลิงลพบุรีอีกแล้ว กล้องวงจรปิดจับภาพ เจ้าจ๋อศาลพระกาฬกระโดดแย่งของชาวบ้าน ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ทำเสียหลักไปชนรถอีกคันที่วิ่งสวนมา จนรถล้ม กับข้าวถูกแย่ง รถเสียหายตัวเองบาดเจ็บ


เมื่อวันที่ 23 มี.ค.67 กล้องวงจรปิดหน้าร้านไพโรจน์สโตน เขตเทศบาลเมืองลพบุรี ตำบลท่าหิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี จับภาพขณะชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ด้านหน้าร้านไพโรจน์สโตน สถานที่เกิดเหตุ ถนนราชดำเนิน หน้าสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดลพบุรี ซึ่งเป็นสำนักงานเก่า


โดยในที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน เนื่องจากผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 1 กค-2329 ลพบุรี มีนายชาญวิทย์ เป็นผู้ขับขี่ โดนลิงแย่งสิ่งของที่แขวนอยู่กับคันเร่งจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้เสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ทะเบียน 6ขก 1793 กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งสวนมาทางช่องทางเดินรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายขวัญเมือง และมี นางสาวไร่ คนซ้อนได้รับบาดเจ็บ


โดยจากภาพกล้องวงจรปิด จะเห็นลิงกระโดดขึ้นรถจักรยานยนต์จนไปชนกับรถจักรยานยนต์อีกคัน จนล้มคว่ำลงกับพื้นถนน และมีฝูงลิงเตรียมเข้ามาแย่งอาหารจากเจ้าของรถ ทำให้มีพลเมืองดีในแถวที่เกิดเหตุ รีบวิ่งเข้าไปช่วยไล่ลิง ทำให้ลิงแย่งอาหารไปได้แค่ชุดเดียว เหลืออีกถุงที่เอาไปไม่ได้


สำหรับจุดเกิดเหตุจุดนี้ เป็นจุดเดียวกับที่น้องอ้อมถูกลิงดึงแย่งถุงแกงหงายท้องล้มลงกับพื้น จนได้รับบาดเจ็บหนักไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และนี่ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่ลิงแย่งของจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/lFBMtt-mYYo


คุณอาจสนใจ

Related News