สังคม

หนุ่มคลั่งจับเพื่อนชายขังห้องน้ำ ก่อนอาละวาดพังห้องเสียหายยับเยิน ด้านเจ้าของห้องเข้าแจ้งความเอาเรื่อง

โดย weerawit_c

3 มี.ค. 2567

39 views

เมื่อเวลา 17.30 น. วานนี้ (2 มี.ค.) ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่ง พยายามจะกระโดดชั้น 14 คอนโดเมืองทองธานี C8 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


ที่เกิดเหตุพบว่าประตูห้องล็อคจากด้านใน และมีเสียงทำลายข้าวของตามมาเป็นระยะจึงประสานให้ทางเจ้าหน้าที่นิติบุคคลและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเคาะห้องเรียกเพื่อเจรจาให้คนในห้องเปิดประตู ในขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยอีกชุดหนึ่งได้เข้าไปที่ห้องข้างเคียงเพื่อสำรวจที่หน้าต่างห้องเกิดเหตุ หลังพบว่าคนในห้องพยายามถอดเครื่องปรับอากาศเพื่อจะทุ่มลงไปด้านล่างแต่โชคดีที่เครื่องปรับอากาศยังติดสายไฟฟ้าไม่ร่วงตกลงไปที่พื้น ตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้นทราบว่าทั้ง 2 เป็นเพื่อนชายคนสนิทที่ไปมาหาสู่กันเป็นประจำ


จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณชั่วโมงครึ่ง นายวิทย์ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี จึงเปิดประตูออกมา ในสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่าไม่สวมใส่เสื้อผ้าสักชิ้น ก่อนจะยกมือไหว้เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมพูดว่า “สวัสดีค่ะ” จากนั้นจึงยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวแล้วนำเสื้อผ้ามาสวมใส่ให้


นอกจากนี้จากการเข้าไปตรวจสอบในห้องพักพบนายโจ้ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ซึ่งถูกขังอยู่ในห้องน้ำ ในสภาพที่อ่อนเพลียและอิดโรย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลกรมชลประทาน ปากเกร็ด เพื่อตรวจร่างกาย ส่วนนายวิทย์เพื่อนชายที่คลุ้มคลั่งอาละวาดทำข้าวของในห้องพังเสียหายหมดจนไม่มีชิ้นดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ ในห้องขังของโรงพัก สภ.ปากเกร็ด


ในเวลาต่อมา นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี เจ้าของห้องพัก เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับชายทั้งสองราย พร้อมเปิดเผยว่า ตนเพิ่งจะปล่อยห้องพักดังกล่าวให้นายโจ้เช่าพักอาศัยมาได้เพียง 20 วัน คิดค่าเช่าเดือนละ 3,500 บาท หลังทราบเรื่องจึงได้เดินทางไปตรวจสอบสภาพห้องที่ปล่อยเช่า พบว่าทรัพย์สิน เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ภายในห้องพังเสียหมดจนไม่มีชิ้นดี ไม่เว้นแม้กระทั่งเครื่องปรับอากาศที่ถูกถอดออกเป็นชิ้นๆ จึงได้เดินทางมาเข้าแจ้งความกับนายโจ้และนายวิทย์ ผู้เช่าและผู้ก่อเหตุทั้งสองราย เนื่องจากทรัพย์สินในห้องพักได้รับความเสียหายประมาณ 1 แสนบาท ตนจึง อยากให้ญาติของทั้งสองคนเดินทางมาติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพื่อรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด


ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวิทย์ ชายคลุ้มคลั่งไว้ในห้องขังเพื่อสงบสติอารมณ์ก่อนจะรอสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนนายโจ้ซึ่งถูกส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลก็จะเรียกตัวมาสอบปากคำในภายหลังพร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 คนว่า สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์ต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_QQaFPgANnU

คุณอาจสนใจ

Related News