สังคม

ฝรั่งเตะหมอไม่จบ! คลิปโผล่ขับรถแช่ขวา ชูนิ้วกลางกร่างใส่รถกู้ชีพ ชาวบ้านเตรียมม็อบไล่พ้นภูเก็ต

โดย nicharee_m

2 มี.ค. 2567

9.8K views

เพจดังแฉคลิป วีรกรรมฝรั่งพูลวิลล่าเตะหมอ ขับรถแช่ขวาขวางรถพยาบาล ชูนิ้วกลางใส่ซ้ำฟ้องกลับ ชาวบ้านแฉอีกพฤติกรรมกร่าง เตรียมม็อบไล่ออกจากภูเก็ต

จากกรณีแพทย์หญิง แพทย์เวชปฏิบัติทั่วไปประจำคลินิก รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังถูก นายเดวิด ชาวสวิตเซอร์แลนด์ เจ้าของศูนย์อนุรักษ์ช้างทำร้ายร่างกาย ขณะนั่งบันไดชมจันทร์หน้าวิลล่าหมายเลข 23 ริมชายหาดยามู แถมยังกล่าวหาว่าบุกรุกไปนั่งในจุดบันไดลงชายหาด ขณะที่คู่กรณีโต้ลั่นไม่ได้ทำร้ายแค่สะดุดแล้วเท้าไปโดนหลังเท่านั้น ในส่วนบันไดของวิลล่าหลังดังกล่าว นายอำเภอถลางและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบพบว่าบุกรุกที่สาธารณะสั่งให้รื้อถอนแล้วภายใน 3 วัน

ล่าสุด เพจ อีซ้อขยี้ข่าว เผยแพร่คลิปวีรกรรมของคู่สองผัวเมีย พร้อมระบุข้อความว่า “ผัว-เมียเตะหมอภูเก็ตแช่ขวา ชูนิ้วกลางกร่างใส่รถกู้ชีพ...แต่ที่มันแซ่บไปกว่านั้นฟ้องกลับคู่กรณีเอาผิด พ.ร.บ.คอมกับรถพยาบาลให้เหตุผลว่าผิดกฎจราจรโทษน้อยกว่าเพราะฉันรู้จักตำรวจใหญ่ๆ ภูเก็ตหลายคน คดีอยู่ที่ สภ.ถลาง - เชิงทะเล จ.ภูเก็ต”

เรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับชาวภูเก็ตและคนไทย มีรายงานว่า ในวันพรุ่งนี้ (3 มี.ค. 67) ชาวบ้านยามูจะมีม็อบขับไล่ ชายชาวสวิสเซอร์แลนด์ที่ก่อเหตุให้ออกจากพื้นที่ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงทะเลาะกับชาวบ้านในชุมชนบ้านยามู โดยในวันที่เกิดเหตุทะเลาะกับชาวบ้านนั้นผู้เช่ารีสอร์ทเลขที่ 23 ได้เปิดประตูลงมาจากรถ และทำปืนหล่นลงพื้น

ชาวบ้านเห็นแล้วรับไม่ได้กับพฤติกรรมการก้าวร้าว และยิ่งมีเหตุการณ์เตะคุณหมอชาวบ้านยามูยิ่งรับไม่ได้ โดยคาดว่าจะรวมตัวม็อบกันที่บริเวณสวนสาธารณะห่างจากวิลล่าประมาน 500 เมตร



https://youtu.be/mnPXWFX3IU0


คุณอาจสนใจ

Related News