สังคม

กล้องหน้ารถจับนาทีสลด เด็กขี่จยย.พุ่งตัดหน้ากระบะ ถูกชนกระเด็น ดับ 1 สาหัส 1

โดย passamon_a

25 ก.พ. 2567

1.1K views

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 24 ก.พ.67 ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนพหลโยธิน หมู่ 10 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร  


โดยภาพจากกล้องหน้ารถจะเห็นว่า รถคันเกิดเหตุวิ่งมาเลนขวา ขับมาตามทางปกติ จู่ ๆ รถจักรยานยนต์ก็พุ่งเข้ามาตัดหน้าจนถูกชนเข้าอย่างจัง


ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน พุ่งตกลงไปอยู่ในป่าละเมาะข้างถนน ใกล้กันพบร่างของผู้ขับขี่ชื่อ นายกิตติศักดิ์ อายุ 16 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ริมถนน และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน ชื่อ ด.ญ.เพชรลัดดา อายุ 14 ปี เป็นญาติลูกพี่ลูกน้องอยู่บ้านเดียวกัน กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรให้แพทย์รักษา


ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีขาว มีนายจเด็จ อายุ 41 ปี เป็นคนขับ สภาพรถด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนหม้อน้ำแตก ด้านหลังบรรทุกลังใส่แป้งสาลีมาเต็มคัน


สอบถาม นายมนตรี อายุ 68 ปี ซึ่งขับรถตู้ตามหลังมา พร้อมทั้งได้จอดรถเพื่อเป็นพยานให้กับคนขับรถกระบะ โดยนายมนตรี เปิดเผยว่า ตนมาจาก จ.เชียงใหม่ กำลังจะไปทำธุระ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์พุ่งออกมาจากซอยซ้ายมือ ส่วนรถกระบะมาในเลนขวาตามปกติ จากนั้นรถจักรยานยนต์ก็พุ่งตรงตัดหน้ารถกระบะ จึงถูกชนจนกระเด็นทั้ง 2 คน ซึ่งตนเห็นเหตุการณ์โดยตลอดจึงเป็นพยานให้ฝ่ายรถกระบะ


เช่นเดียวกับ นายจเด็จ คนขับรถกระบะ ก็เปิดเผยว่า ตนขับขับรถบรรทุกลังแป้งสาลีจาก จ.ตาก จะไปส่งที่ จ.พิจิตร เมื่อถึงที่เกิดเหตุตนขับรถมาอยู่ในเลนขวาตามปกติ จู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์พุ่งออกมาจากซอยตัดหน้ารถของตนจึงชนกันอย่างจัง ซึ่งกล้องหน้ารถของตนบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้


ทั้งนี้ ทางญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คนออกจากบ้านบอกว่าจะไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่ทั้ง 2 คนกำลังจะกลับบ้าน ซึ่งบ้านอยู่ในฝั่งตรงข้ามถนนคนละด้าน โดยที่เกิดเหตุอยู่ถนนฝั่งขาล่อง จึงจะขับขี่รถตัดเลนไปขึ้นถนนด้านฝั่งขาขึ้น ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นช่องทางเล็กอยู่ในร่องกลางถนนสามารถขับขี่รถจักรยานยนต์ข้ามไปมาได้


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มักจะขับขี่ข้ามถนนจากอีกฝั่งไปอีกฝั่ง โดยไม่ยอมเสียเวลาไปเข้ายูเทิร์นเพื่อย้อนกลับ จึงทำให้เกิดรถชนกันดังกล่าว หลังดูที่เกิดเหตุแล้วได้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล พร้อมทั้งนำตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/nmZJW0oGg8s

คุณอาจสนใจ

Related News