สังคม

ระทึก! กระบะเฉี่ยวชนรถเบนซ์ ก่อนพุ่งเข้าเสาไฟฟ้าจนหักโค่น

โดย weerawit_c

10 ก.พ. 2567

19 views

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักโค่นและท่อน้ำประปาได้รับความเสียหาย เหตุเกิดสามแยกแผ่นดินธรรมแผ่นดินทอง ซอยบางรักน้อย 2 ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จึงเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นทางสามแยก พบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว อยู่ในลักษณะพุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก 1 ต้นรวมไปถึงท่อน้ำประปาและเสาสัญญาณไฟกระพริบที่ติดตั้งอยู่บริเวณแยกได้รับความเสียหายส่วนคนขับเป็นชายหลังเกิดเหตุได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไป โดยเหตุการณ์นี้ยังมีรถเก๋งยี่ห้อ เบนซ์ ถูกชนท้ายได้รับความเสียหายด้วย 1 คัน


ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดยังสามารถบันทึกภาพช่วงเกิดเหตุไว้ได้เป็นวินาทีที่รถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนกระถางต้นไม้และถังขยะริมทางและรถเบนซ์ ก่อนที่ตัวรถจะพุ่งตรงไปชนเสาไฟฟ้าบริเวณสามแยก


ทางด้านเจ้าของบ้านรายหนึ่งให้ข้อมูลว่าขณะเกิดเหตุการณ์ตนเองนั่งอยู่ในบ้านได้ยินรถชนดังมากจึงได้เดินออกมาดูพบว่ารถกระบะได้หลุดโค้งก่อนพุ่งชนกระถางต้นไม้และถังขยะอีกทั่งไปเฉี่ยวชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อ เบนซ์ ที่ขับอยู่ด้านหน้าจนพังเสียหายก่อนที่รถกระบะจะไปชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว


หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้นำเสาไฟฟ้ามาเปลี่ยนใหม่โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงถึงจะแล้วเสร็จส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เคลื่อนย้ายรถไป สภ.บางศรีเมือง และติดตามตัวหาตัวผู้ขับขี่มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง


https://youtu.be/SSzd987N5J0

คุณอาจสนใจ

Related News