สังคม

ไม่เกรงกลัวกฎหมาย! เปิดคลิป 3 โจ๋วัย 15 ควงมีดไล่ฟันผู้ใหญ่กลางเมือง ก่อนพากันหลบหนี หลังมีพลเมืองดีเข้าห้าม

โดย weerawit_c

21 ม.ค. 2567

271 views

มีภาพกล้องวงจรปิดในตลาดปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จับภาพเหตุการณ์ที่เยาวชนอายุ 15 ปี 3 คน ก่อเหตุถือมีดไล่ฟันชาวบ้าน โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 23.16 น. ของคืนวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยในคลิปจะเห็นว่า มีรถจักรยานยนต์ขี่ไล่ตามกันมา  


ต่อมาเจ้าของรถต้องทิ้งรถ แล้ววิ่งหนี โดยมีเยาวชนถือมีดวิ่งไล่ตามในระยะกระชั้นชิด จนลับมุมกล้องไป กระทั่งมีชายพลเมืองดีเดินออกมาจากบ้านและเดินตามไป จนกลุ่มเยาวชนที่มีอาวุธ ต้องล่าถอยไป พร้อมกับได้ยินเสียงพูดว่า “อย่าไปตีรถเค้านะ ไปเลย”


วานนี้  (20 ม.ค.67) ผู้สื่อข่าวไปสอบถามนายวรรณ์ชัย คุณสิทธิ์ อายุ 35 ปี พลเมืองดีในคลิป เล่าว่า  ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ในบ้านได้ยินเสียงคนโวยวาย วิ่งไล่ทำร้ายกัน  จึงออกมาดู ก็พบเยาวชนชาย 3 คน ถือมีดไล่ฟันผู้ใหญ่อายุประมาณ 40 กว่าปี  ส่วนมูลเหตุนั้น ไม่ทราบว่าไล่ทำร้ายร่างกายกันด้วยเรื่องอะไร แต่หลังจากที่ตนเองออกมาห้าม กลุ่มเยาวชนก็พากันถอย แล้วขี่รถซ้อนท้ายหนีไป โดยตนเองยังบอกไปว่า อย่าไปตีรถเค้านะด้วย  


นายวรรณ์ชัย มองว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันรุนแรงราวกับบ้านป่าเมืองเถื่อน ถ้าตนเองไม่ออกมาห้าม อาจจะซ้ำรอยเหมือนเหตุที่ จ.สระแก้ว จึงอยากให้ตำรวจติดตามดูว่าเหตุใดถึงมาไล่ฟันกันกลางเมืองแบบนี้ และอีกอย่างน้องๆ ยังเป็นเยาวชนกันอยู่เลย จึงฝากฝากผู้เกี่ยวข้องหามาตรการป้องกันโดยด่วน เพราะหากเกิดความรุนแรง มีผลเสียตามมากับทุกฝ่าย



https://youtu.be/a4TtULeH96U

คุณอาจสนใจ

Related News