สังคม

ตามล่าผู้ต้องหาชาย หนีจากโรงพักเมืองเชียงราย ทั้งที่ใส่กุญแจมือ

โดย passamon_a

21 ม.ค. 2567

303 views

เมื่อวันที่ 20 ม.ค.67 ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ยังเร่งติดตามหาตัวนายจะลอ ผู้ต้องหาชายที่หลบหนีออกจากโรงพัก สภ.เมืองเชียงราย ขณะรอนำตัวไปห้องสอบสวน เหตุเกิดเวลา 18.11 น. วันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยมีกล้องวงจรปิดบนโรงพัก จับภาพนายจะลอที่ถูกใส่กุญแจมือ เดินลงบันได หนีออกจากโรงพัก และมีกล้องอีกมุมบริเวณถนนหน้าโรงพัก จับภาพนายจะลอ วิ่งข้ามถนนหนีไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจะลอ อายุประมาณ 23 ปี ถูกตำรวจจับกุมได้เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตรวจพบรถเก๋ง 1 คัน ขับผ่านพื้นที่ ต.ห้วยชมภู อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย โดยมีนายจะลอ พร้อมพวกอีก 3 คน เป็นคนขับและนั่งโดยสารมาด้วย เมื่อขอดูหลักฐานประจำตัว  ปรากฏว่าทั้งหมดไม่มีมาแสดง จึงสงสัยว่าเป็นต่างด้าว ส่วนรถเก๋งตรวจแล้ว ก็พบว่า เจ้าของได้แจ้งหายเอาไว้ที่ สภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัวคนทั้งหมดเอาไว้


จากนั้นได้นำตัวพร้อมของกลางรถเก๋ง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย โดยในช่วงเย็นวันที่ 19 มกราคม ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายจะลอ ที่ถูกใส่กุญแจกมือแล้ว ไปยังห้องพนักงานสอบสวน แต่ขณะนั้น มีประชาชนเข้ามาให้ปากคำในด้านต่าง ๆ จำนวนมาก นายจะลอจึงทำทีเดินปะปนไปกับคนอื่น ๆ ที่เดินออกมาจากห้อง ก่อนจะวิ่งหลบหนีออกไปจาก สภ.เมืองเชียงราย อย่างรวดเร็ว


หลังทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนี เจ้าหน้าที่ได้พยายามติดตามหาตัว แต่เนื่องจากอยู่ใกล้ตลาดสดที่มีผู้คนพลุกพล่าน ทำให้ยังไม่พบตัว จึงได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนช่วยสังเกตสอดส่อง ชายไว้ผมยาวและมัดจุก สวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อกันหนาวสีเขียว รองเท้าแตะสีขาวคาดดำ มีกุญแจมือ ถ้าพบเห็นสามารถแจ้ง 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ไปติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป



https://youtu.be/CzpJoKLNtpA


คุณอาจสนใจ

Related News