สังคม

กล้องหน้ารถจับนาที จยย.เสียหลักล้ม ถูกรถพ่วงเหยียบ หนุ่มใหญ่เจ็บสาหัส

โดย passamon_a

14 ม.ค. 2567

120 views

เมื่อวันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 19.54 น. ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วงเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ และภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส


โดยมีภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่ขับตามหลังมา ซึ่งเป็นวินาทีที่รถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บเสียหลักล้มลงไปตรงบริเวณกลางพ่วงพอดี ก่อนที่ล้อของท้ายพ่วงของรถบรรทุกคันดังกล่าวเหยียบเข้าไปอย่างจัง จนท้ายรถกระดกขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แล้วก็มีภาพคนเจ็บที่นอนแน่นิ่งไปกับพื้นถนน


จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณใกล้เคียงปากซอยสุขสวัสดิ์ 29 เป็นลักษณะถนน 4 เลน โดยเลนขวาสุดมีการก่อสร้างถนน จึงทำให้เสียช่องทางการจราจรไปหนึ่งช่องทางเลยเหลือเพียง 3 เลนเท่านั้น จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เป็นชาย 1 ราย หมดสติอยู่ภายในที่เกิดเหตุ ซึ่งทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาชื่อ นายอภิชัย อายุ 65 ปี อยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นถนน เมื่ออาสาสมัครตรวจสอบร่างกายแล้วพบบาดแผลเปิดขนาดใหญ่ที่ด้านหลังศีรษะ มีเลือดไหลออกเยอะมาก หมดสติ สัญญาณชีพอ่อนมาก อาสาสมัครจึงจัดชุดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แล้วทำการ CPR ก่อนนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ทันที


และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บจอดอยู่บริเวณช่องทางขวาสุดชิดขอบริมฟุตบาท ในสภาพพังเสียหายยับเยินจนทะเบียนหลุดออกจากท้ายรถ และถัดมาใกล้กันพบรองเท้าผ้าใบสีดำ 1 คู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ได้รับบาดเจ็บ ต่อมาจึงพบกับรถคู่กรณีซึ่งจอดห่างไปอีกกว่า 500 เมตร เป็นรถบรรทุกหกล้อแบบต่อพ่วง จอดนิ่งสนิทอยู่ชิดขอบทางด้านซ้าย ทราบชื่อคนขับคือ นายสุวิทย์ อายุ 27 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณที่เกิดเหตุ โดยไม่ไดหลบหนีไปไหนแต่อย่างได


นายสุวิทย์ คนขับรถพ่วง กล่าวว่า ทีเเรกผู้บาดเจ็บเขาอยู่ข้างหลัง แล้วตนเองก็วิ่งซ้ายมาเรื่อย ๆ โดยคาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะเบียดขึ้นมาจากทางล้อหลัง มารู้อีกทีว่ามีรถมาชนก็ตอนที่มีรถมอเตอร์ไซค์วิ่งตามมาบอก จึงจอดรถเอาไว้แล้วรีบมาดู ส่วนตนเองกำลังจะเอาของไปส่งที่คลังสินค้าแถวร่มเกล้า


จากการสอบถาม นายสงกรานต์ อายุ 20 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตอนแรกตนก็ขับมาแต่อยู่ข้างหลังรถของผู้บาดเจ็บ ซึ่งขณะนั้นรถค่อนข้างติด ทางผู้บาดเจ็บก็พยายามที่จะแทรก แล้วอาจจะเป็นจังหวะที่รถด้านข้างขยับแล้วคงไปเบียดรถของผู้บาดเจ็บ เลยเสียการทรงตัว และล้มเข้าไปที่ล้อรถบรรทุกพอดี ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่ารถบรรทุกเหยียบโดนศีรษะหรือไม่ แต่เห็นว่าเหยียบเข้ากลางตัวพอดี


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถพ่วงคันดังกล่าวไปสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สน.ราษฎร์บูรณะ แล้วต้องรอผลจากทางโรงพยาบาลก่อนว่าผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการเป็นเช่นไร ก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/FiL-MEhSPW0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถพ่วงเหยียบจยย. ,รถทับคน

คุณอาจสนใจ