สังคม

เกือบถึงชีวิต! ช่างก่อสร้างวัย 46 นอนป่วยอยู่ในบ้าน พลิกตัวทับสายไฟ ถูกช็อตอาการสาหัส

โดย weerawit_c

24 ธ.ค. 2566

50 views

เมื่อเวลา 12.10 น. วานนี้ (23 ธ.ค.) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งมีคนถูกไฟช็อต อาการสาหัส ที่ห้องแถว ม.2 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด


ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่า ม.2 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ในบ้าน สภาพนอนคว่ำหน้า มือเท้าเกร็ง มีรอยไหม้ตามร่างกายหลายจุด พูดคุยไม่รู้เรื่องมีน้ำตาไหลออกมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงประสานรถฉุกเฉินโรงพยาบาลตราด รับตัวส่งรักษาต่อ


ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่านายครองทรัพย์ สุขสนิท อายุ 46 ปี เป็นช่างก่อสร้าง ภายในบ้านพบปลั๊กไฟ 1 อัน บริเวณสายไฟถูกตัดและใช้เทปกาวแปะตามสายไฟไว้ 3-4 จุด สภาพเก่า ซึ่งปลั๊กไฟดังกล่าวถูกต่อออกมาเสียบตู้เย็นและกระทะไฟฟ้าที่อยู่หน้าห้องเช่า


สอบถามนางสาวพรทิพย์ เขียวพงศ์ อายุ 19 ปี คนงานดูแลห้องเช่า เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังทำความสะอาดห้องเช่าอยู่ ก่อนจะหันไปเห็นนายครองทรัพย์ นอนชักอยู่ประตูหน้าห้อง ตนจึงไปเรียกแฟนให้มาดู พบว่านายครองทรัพย์ถูกไฟฟ้าช็อตโดยที่สายไฟพันอยู่กับร่างของนายครองทรัพย์อยู่ แฟนของตนจึงนำคัทเอาท์ลงและโทรเรียกเจ้าของห้องเช่าให้โทรแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ


นายภุชฌงค์ บัวลำพัน อายุ 32 ปี หัวหน้าคนงาน บอกว่า นายครองทรัพย์เป็นไข้ไม่ได้ไปทำงาน 2 วันแล้ว ก่อนเกิดเหตุคาดว่านายครองทรัพย์น่าจะนอนพักอยู่ในบ้าน และอาจจะเอื้อมไปจับสายไฟเพื่อนำมาชาร์จแบตโทรศัพท์ก่อนที่สายไฟในจุดที่ชำรุดจะไปโดนขาของนายครองทรัพย์จนถูกไฟช็อตบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว


https://youtu.be/M0PILdfNhv4

คุณอาจสนใจ

Related News