สังคม

สู้ชีวิตผิดทาง! หญิงวัย 60 ปี ป่วยเส้นเลือดสมองตีบ ลูกชายติดคุก หันมานั่งขายยาบ้าหน้าบ้านเลี้ยงชีพ

โดย petchpawee_k

2 ธ.ค. 2566

35 views

วานนี้ ( วันที่ 1 ธ.ค. 66 ) พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ไกรวีระเดชาชัย ผกก.สภ.ป่าโมก พ.ต.ท.เวทิศ สาลีสังข์ รอง ผกก.สส. สภ.ป่าโมก นาย ฉัตรชัย เย็นทรวง ปลัดอำเภออาวุโส พร้อมด้วยชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อำเภอป่าโมก ร่วมกับสถานีตำรวจภูธรป่าโมก เข้าตรวจค้นเป้าหมายผู้ค้ายาเสพติด ในพื้นที่ตำบลป่าโมก โดยเข้าค้นเป้าหมายบ้านหลังหนึ่ง ใน ตำบลป่าโมก อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านของ นางสมพิศ อายุ 60 ปี หลังจากการสืบทราบพบว่ามีพฤติการณ์ค้ายาบ้า


เมื่อไปถึงพบนางสมพิศ นั่งเก้าอี้นวมอยู่หน้าบ้าน จึงเข้าตรวจค้น พบของกลางยาบ้าซุกซ่อนในตัว 50 เม็ด จากนั้นจึงได้เชิญตัวไปตรวจค้นภายในบ้าน โดยนาง สมพิศ ล้มป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ พูดไม่ชัด และต้องใช้ไม้ค้ำยันในการเดินไปอย่างช้า ๆ จากการตรวจค้นภายในบ้านไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย


จากการสอบสวน นางสมพิศ ให้การว่า ที่ตนเองต้องหันมาค้ายาบ้า เนื่องจากตนเองมีภาระครอบครัวต้องดูแลหลาน เนื่องจากลูกชายและลูกสะใภ้ต้องโทษในคดียาเสพติด ซึ่งยังไม่พ้นโทษ ตนเองไม่มีรายได้และป่วยเป็นโรคเส้นเลือดสมองตีบ ส่วนสามีก็เป็นโรคประสาท เนื่องจากประสพอุบัติเหตุ ต้องอยู่กัน 2 คนตายาย จะออกไปทำงานหารายได้ก็ไม่ได้ ตนเองไม่รู้จะทำยังไง จึงตัดสินใจรับยาจากเพื่อนลูกชายไม่ทราบชื่อมานั่งขายหน้าบ้านทุกวัน


โดยรับมาขายครั้งละ 50 – 80 เม็ด ๆ ละ 30 บาท โดยรับมาเม็ดละ 20 บาท มีวัยรุ่น และผู้ใช้แรงงานทยอยกันมาซื้อทุกวัน บางวันก็ขายจนหมดเกลี้ยงต้องรอเพื่อนลูกชายนำมาส่ง 2 – 3 วันครั้ง


ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ.สุรสิทธิ์ ใจเที่ยง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก ทำการสอบสวนขยายผล พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ครอบครองเพื่อจำหน่ายเมตเอมเฟตามีน และทำการสืบสวนผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/jYugkDgdUJY

คุณอาจสนใจ

Related News