สังคม

ระทึก! นาทีน้ำป่าซัดรถกระบะ 3 คนงานทำฝ้าเพดาน หลังขับผ่านเขื่อนสะพานน้ำล้นก่อนตกคลอง

โดย weerawit_c

26 พ.ย. 2566

154 views

เช้าวันนี้ (26 พ.ย.66) เวลาประมาณ 09.00 น. ภายหลังเกิดฝนตกหนักติดต่อกันตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ทำให้เกิดน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ของจ.นครศรีธรรมราช โดยเฉพาะที่น้ำตกสองรักหรือน้ำตกวังลุง ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ได้เกิดเหตุระทึกหวาดเสียว


เมื่อขณะที่นายสรัญธร รอดเนี่ยว อายุ 25ปี อาชีพรับเหมาติดฝ้าเพดานชาวอำเภอร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งกำลังขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุดิแม็ค สีบรอนซ์ ทะเบียน บม-6437นครศรีธรรมราช พร้อมเพื่อนคนงานติดฝ้าเพดานรวม 3 คน เพื่อจะไปทำงานติดฝ้าเพดานที่ในหมู่บ้าน ม.1 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี


ปรากฏว่าขณะกำลังขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวข้ามเขื่อนสะพานน้ำล้น คลองวังลุง รอยต่อระหว่าง ม.1 กับ ม.6 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ปรากฏว่าขณะนั้นได้มีน้ำป่าไหลหลากจากน้ำตกสองรักหรือน้ำวังลุง กำลังไหลหลากลงมาด้านล่างอย่างเชี่ยวกรากผ่านเขื่อนสะพานน้ำล้นอย่างรุนแรงทันที


ขณะนั้นคนขับรถยนต์กระบะกำลังขับรถถึงกลางสะพานพอดีไม่สามารถขับข้ามพ้นไปได้ทัน เลยทำให้รถกระบะถูกน้ำป่าซัดตกคลองทันที จนรถถูกน้ำป่าพัดไหลไปติดก้อนหินกลางลำคลอง หลังเกิดเหตุทั้งสามคนได้พยายามตะเกียกตะกายออกมาจากรถอย่างทุลักทุเล ก่อนที่จะมีชาวบ้านในพื้นที่และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งพรหมคีรี เข้าให้การช่วยเหลือนำร่างคนงานทั้งสามคนขึ้นฝั่งมาได้อย่างปลอดภัยทั้ง3คนไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถยนต์กระบะต้องรอน้ำป่าลดลงก่อนถึงจะนำรถยกมากู้ซากรถต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/2kEuccVTceA

คุณอาจสนใจ

Related News