สังคม

สลด กระบะชน จยย.พ่วงข้างผัวเมีย ดับ 1 จับเป่าเมาพุ่ง 270 อ้างไม่ได้ดื่ม โดนตัดหน้า ก่อนกลับคำไม่ได้ชน

โดย passamon_a

22 ต.ค. 2566

310 views

ถนนไฟสว่างโร่ กระบะชน จยย.พ่วงข้าง สามีเสียชีวิต ภรรยาสาหัส คนขับกระบะอ้าง จยย.พ่วงข้างเลี้ยวตัดหน้า แล้วมาปฏิเสธทีหลังว่า รถคันหน้าชนก่อน แล้วตนเองหักหลบ พอตำรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ สูงถึง 270 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์


เวลา 1 ทุ่ม เมื่อคืนนี้ (21 ต.ค.66) ตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุจักรยานยนต์พ่วงข้างถูกชน เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลแล้ว เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 210 หนองบัวลำภู-อุดรธานี


เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบว่าที่เกิดเหตุมีไฟฟ้าสว่างไสว คู่กรณีที่เป็นรถกระบะ ทะเบียนอุดรธานี พุ่งเข้าไปในป่า ห่างจากริมถนนประมาณ 20 เมตร สภาพตะแคงข้างซ้าย ผู้อยู่ในรถออกมาแล้วจำนวน 4 คน 1 ใน 4 เป็นพระสงฆ์ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ


ส่วน รถ จยย.พ่วงข้าง ทะเบียนกรุงเทพมหานคร มีร่องรอยเฉี่ยวชนที่ด้านท้ายจนยุบ ไถลห่างจากจุดเฉี่ยวชนไปประมาณ 20 เมตร ถัดจากรถพ่วงข้าง ประมาณ 10 เมตร พบศพ นายจำรอง อายุ 51 ปี เสียชีวิตอยู่ริมทาง บริเวณจุดพักรถ ส่วนอีกรายคือ นางตีบ อายุ 56 ปี เป็นภรรยาของผู้ตาย รถกู้ชีพ อบต.โนนทัน นำส่งโรงพยาบาล


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบถาม นายสุรพันธ์ อายุ 53 ปี รับว่าเป็นผู้ขับรถกระบะ ซึ่งมีอาการคล้ายคนเมา เล่าว่า กลับจากไปส่งพระรูปหนึ่ง ที่วัดในอำเภอนาวัง จ.หนองบัวลำภู กำลังจะกลับไปที่อุดรธานี ถึงที่เกิดเหตุ นายสุรพันธ์ อ้างรถ จยย.พ่วงข้างเลี้ยวตัดหน้า จึงเกิดการชน ก่อนรถของตนจะพุ่งตกถนน โชคดีมีต้นไม้หนาแน่น จึงทำให้รถพลิกตะแคงข้าง ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ


ต่อมา ตำรวจให้เป่าตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่า นายสุรพันธ์ มีปริมาณแอลกอฮอล์ สูงถึง 270 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธเด็ดขาดว่าไม่ได้ดื่มไม่ได้เมา เพื่อนที่นั่งมาในรถด้วยกันก็พยายามยืนยันว่า นายสุรพันธ์ไม่เมา ทางร้อยเวรจึงแจ้งให้ไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาล จะได้ทราบผลชัดเจนว่าเมาหรือไม่


นอกจากนี้ นายสุรพันธ์ ยังกลับคำ บอกกับตำรวจใหม่ว่า ตนไม่ได้ชนรถ จยย.พ่วงข้าง แต่มีรถคันอื่นที่ชนไว้ก่อนหน้าแล้ว พอผ่านมาเห็นตกใจพยายามหักหลบ จนพุ่งเข้าป่า


สำหรับสองสามีภรรยา ขี่รถ จยย.พ่วงข้าง มีอาชีเก็บเศษขยะขาย ปกติจะเก็บอยู่ในตัวเขตอำเภอศรีบุญเรืองเป็นหลัก ตอนเช้ายังมีชาวบ้านเห็นทั้งคู่เก็บขยะในตลาด ไม่ทราบเหตุใดจึงมาประสบเหตุยามค่ำคืน บนถนนสาย หนองบัวลำภู-อุดรธานี จนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/NaFvkr9Hv60

คุณอาจสนใจ

Related News