สังคม

ระทึกเมืองทองธานี ชายคลั่งโวยวาย มีดจี้ตัวเอง ตำรวจ-พลเมืองดี ร่วมสกัดจับวุ่น

โดย passamon_a

1 ต.ค. 2566

224 views

เมื่อวันที่ 30 ก.ย.66 ที่บริเวณคอนโดอาคาร C8 เมืองทองธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมพลเมืองดี เข้าระงับเหตุชายคลั่ง เดินถือมีด ตะโกนโวยวาย พยายามข่มขู่เพื่อขอข้าวกินจากชาวบ้านและร้านค้า


โดย จ.ส.ต.ชาตินักรบ สุคนธวัฒน์ ผบ.หมู่กลุ่มงานสอบสวน บก.สอท.2 สังกัด บช.สอท. กำลังขับรถพาภรรยาและลูก เดินทางไปกินข้าว พบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวพอดี จึงหยุดรถ พร้อมให้ภรรยาโทรแจ้งหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน


จากนั้นได้พยายามเดินติดตามชายคลุ้มคลั่ง พร้อมทั้งมีชาวบ้าน ไรเดอร์ส่งอาหาร วินจยย. และ รปภ. ของเมืองทองธานี พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่สายตรวจของ สภ.ปากเกร็ด ตามเข้ามาสมทบพอดี เบื้องต้นทราบว่า ชายคลุ้มคลั่งเป็น รปภ. ของเมืองทองธานี เนื่องจากหัวหน้า รปภ. คอยพยายามเจรจาให้สงบสติอารมณ์


โดยทุกคนพยายามหาจังหวะเข้าควบคุมตัว ระหว่างที่ชายดังกล่าวใช้มีดจี้ที่หน้าอกของตัวเอง พร้อมทั้งโวยวายตลอดเวลา และพยายามดักรถที่สัญจรผ่านไปมา จ.ส.ต.ชาตินักรบ เห็นว่าบริเวณถนนใกล้ธันเดอร์โดม มีประชาชนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีการแสดงคอนเสิร์ต จึงพยายามล้อมไม่ให้คนคลุ้มคลั่งเดินไปฝั่งดังกล่าว


จากนั้นเข้ารวบตัวชายคลุ้มคลั่งอย่างชุลมุน จากความพยายามขัดขืนต่อสู้อยู่ตลอดเวลา จนสุดท้ายสามารถควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนนำส่ง สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย



ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/Ixt-5z8VZEk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมืองทองธานี ,ชายคลั่ง

คุณอาจสนใจ